“นาว ทิสานาฎ”  สุดตื่นเต้น รับหน้าที่ดีเจพิเศษครั้งแรก ที่ “Goodtime 98.5 FM”

“นาว ทิสานาฎ”  สุดตื่นเต้น รับหน้าที่ดีเจพิเศษครั้งแรก ที่ “Goodtime 98.5 FM”

เติมเต็มความสุข สนุกทุกสุดสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับสถานีวิทยุ Goodtime 98.5 FM โดยบริษัท มีเดีย สตูดิโอ ในช่วงเวลาพิเศษ ดีเจสเปเชียล ที่มีเหล่านักแสดงจากช่อง 7HD สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมารับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ดูแลคุณผู้ฟัง ซึ่งสัปดาห์นี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เมื่อ 2 นางเอกคนสวย “นาว – ทิสานาฎ ศรศึก” นางเอกลุคเฉี่ยวจากละครเรื่อง “นางร้าย”  ขอสแตนด์บายมอบความสุขสู่คุณผู้ฟัง


 นาวเผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ ต้องออกตัวก่อนเลยค่ะ ว่านาวตื่นเต้นมาก เพราะยังไม่เคยมีประสบการณ์การจัดรายการวิทยุมาก่อน นี่คือครั้งแรกของนาวจริง ๆ ซึ่งเราเป็นคนชอบฟังเพลงอยู่แล้ว หลายคนอาจจะคิดว่านาวน่าจะชอบฟังแนวเกาหลี แต่จริง ๆ แนวเพลงที่ชอบคือเพื่อชีวิต และเพลงเก่าๆ เลย  พอทราบว่าจะได้มาเป็นดีเจ ก็มีเตรียมตัวบ้าง จริง ๆ นาวอยากให้รูปแบบของการจัด เป็นเหมือนกับเรามาคุยเล่นกันมากกว่า รวมถึงคงจะต้องให้พี่ ๆ ดีเจ ช่วยแนะนำนาวด้วย อย่างที่บอกค่ะ ว่านี่คือครั้งแรก อยากให้ทุกคนตามมาให้กำลังใจนาว ติดตามฟังกันนะคะวันเสาร์ที่ 26 มกราคมนี้ เวลา3 ทุ่ม แล้วพบกันค่ะ”

 นอกจากจะติดตามให้กำลังใจดีเจสาว “นาว – ทิสานาฎ” ในวันเสาร์ทิ่ 26 ม.ค.นี้ แล้วในวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. นี้ พบกับ “แม็กกี้ อาภา” นางเอกคนสวย ที่จะกลับมารับหน้าที่ดีเจสเปเชียลอีกครั้งเวลา 21.00-23.00 น. รับฟังได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังพร้อมรับชมการ Live ได้ทาง www.goodtimeradio.fm   และแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line