แซ่บ-เศร้า สั่งได้ “เกรซ-รัชย์ณมนทร์”หวังถูกใจคนดู!

แซ่บ-เศร้า สั่งได้ “เกรซ-รัชย์ณมนทร์”หวังถูกใจคนดู!

นาทีนี้คงไม่มีละครเรื่องไหนจะกลายเป็นประเด็นไปไกลกว่าซีรีส์สุดเข้มข้นอย่าง “เสน่หาสตอรี่ตอน ปอ” อีกแล้ว เพราะเพิ่งจะเปิดฉากลงจอมาได้เพียงแค่ตอนเดียวก็เรียกเรตติ้งได้ถล่มทลาย แถมยังเป็นประเด็นฮิต ส่วนใครที่พลาดไปตามเก็บตอนนี้ก็ยังทัน เพราะเรื่องราวในตอนแรกนั้นเป็นเพียงแค่การเกริ่นนำตัวละครที่พาเราไปรู้จักกับคาแรคเตอร์ต่างๆ เท่านั้น แต่แค่นี้ก็สามารถส่งให้ซีรีส์เรื่องนี้ฮิตติดเทรนด์ไปเลยในชั่วข้ามคืน มีประเด็นที่ต้องพูดคุยกันอีกยาว และสำหรับตอนต่อไปขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเพราะความแซ่บจริงๆ กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว


เมื่อ ปอ (เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม) ได้เลิกกับ วุธ (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) เธอก็ได้ปลูกต้นรักต้นใหม่กับหนุ่มหล่อหน้าตาดี อย่าง ณพ (โทโมะ-วิศว ไทยานนท์) ที่คอยเทคแคร์ดูแลเธออย่างดีจนเหมือนความรักครั้งนี้จะไปได้สวย แต่สุดท้ายประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอยเดิมและไม่สวยงามอย่างที่คิด เมื่อทั้งเธอและไมค์มีทัศนคติบางอย่างไม่ตรงกัน เรียกได้ว่างานนี้สาว เกรซ ต้องปรับอารมณ์กันสุดฤทธิ์ กับบทสุดโหด ทั้งซีนแซ่บและซีนกระชากน้ำตาอย่างหนักหน่วง แต่ก็สาวเกรซไม่มียอมแพ้ โชว์สกิลนักแสดงมือโปร บอกเลยว่าเธอทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนๆ ซีรีส์ทุกคนจริงๆ การันตีเลยว่างานนี้ไม่มีผิดหวัง

 

สาวกซีรีส์สายดราม่าต้องควักทิชชู่มาปาดน้ำตากันหมดม้วนแน่นอน! รอติดตามได้ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!!!

อินน้ำตาแตกได้ที่ https://www.youtube.com/edit?o=U&video_id=Se7JzSmu5uY

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line