“แจ๊ส ชวนชื่น” นำทีม บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) คัมแบ็ค! ฮา อวอร์ด 2018 

“แจ๊ส ชวนชื่น” นำทีม บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) คัมแบ็ค! ฮา อวอร์ด 2018 

 กลับมาอีกครั้ง! สำหรับสุดยอดงานประกาศรางวัลที่ไม่มีใครรอคอยและไม่มีใครกล้าทำ เล่นเอง จัดเอง และแจกรางวัลกันเอง ด้วยการรวมตัวของเซเลบริตี้ระดับท้องถิ่นสุดแมสที่มากที่สุดในประเทศ กับงาน “ฮาอวอร์ด 2018” โดยงานนี้นอกจาก ชาวบริษัทฮาฯ แล้วยังได้คู่รักเน็ตไอดอลคนดัง อย่าง “เอม-เอื้อ” พร้อมเน็ตไอดอลอีกมากมาย ตบเท้าเข้าร่วมเดินพรมแดงและร่วมลุ้นรางวัลอีกด้วย


สำหรับงานประกาศรางวัลประจำปีสุดตลกแบบไม่จำกัด อย่าง “ฮา อวอร์ด 2018” ซึ่งในปีนี้ กลับมาเป็นครั้งที่ 2 หลักจากครั้งแรกเป็นที่ถูกพูดถึงแบบถล่มทลาย โดยในครั้งนี้ผลรางวัลมาจากยอดวิวจากคนดูในสื่อโซเชียลอย่าง Youtube ล้วนๆ เพื่อการการันตีความฮาแบบยอดนิยมของจริง โดยแต่ละรางวัลนั้น แจกจริง มีถ้วยรางวัลจริง ไม่ว่าจะเป็นรางวัล ”ตัวตบมุกฮาแห่งปี” ที่มีคนเข้าชิงอย่างอาจารย์-ลูกศิษย์สุดฮา ตั๊ก บริบูรณ์ และนุ้ย เชิญยิ้ม, รางวัล “ขวัญใจฮาแห่งปี” ที่มีเหล่า เน็ตไอดอล ต้องมาแย่งชิงรางวัลกัน ,รางวัล “มุกฮาแห่งปี” ซึ่งแต่ละมุกที่เข้าชิงนั้น คัดแล้วคัดอีกว่าฮาสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่ โดยรางวัลนี้มีตัวเต็งอย่าง ตลกรุ่นใหม่ “แจ๊ส ชวนชื่น” เข้าชิง ในมุก สาลี่ สุพรรณ สุดโด่งดังในโลกโซเชียล แต่ผู้เข้าชิงในมุกอื่นๆ ก็ฮาไม่แพ้กัน และงานนี้จะมีใครมาแรงแซงโค้งสำหรับรางวัลฮาในแต่ละสาขาหรือไม่ และใครจะได้รางวัลบ้าง ต้องติดตาม!!!

 

ห้ามพลาด! ความสนุกสุดยิ่งใหญ่ และลุ้นรางวัลการันตีความฮาแบบไม่จำกัดไปพร้อมๆ กันได้ ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เวลา 16.00 น. ทางช่องONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line