“หยาด-หยาดทิพย์” รับบทเจ้าอารมณ์ ตีบทแตกนางร้ายโก๊ะตลก ในหน่วยลับสลับเลิฟ

“หยาด-หยาดทิพย์” รับบทเจ้าอารมณ์ ตีบทแตกนางร้ายโก๊ะตลก ในหน่วยลับสลับเลิฟ

 ละครเรื่องใหม่ของผู้จัดสุดฮากับ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" ซึ่งคราวนี้เธอได้นำเอาบทประพันธ์ "แผนลับพิทักษ์ดวงดาว" มาสร้างเป็นละครเรื่อง "หน่วยลับสลับเลิฟ" แนวคอมเมดี้ตามสไตล์ โดยได้สองพระ-นางอย่างหนุ่ม "ไม้ วฤษฎิ์" และสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" มาประกบคู่กัน พร้อมทั้งยังมีสาว "หยาด หยาดทิพย์" มาสร้างสีสันของเรื่อง บวกกับทีมนักแสดงคุณภาพอีกมากมายที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชมผ่านหน้าจอ กับละครหน่วยลับสลับเลิฟ อีกด้วย งานนี้"หยาด หยาดทิพย์" รับบทเป็นนักแสดงเจ้าอารมณ์ ต้องมาปะทะฝีมือ และ ฝีปาก กับนางเอกสาว มิ้นต์ และคู่กัดสดฮาอย่าง   กระทิง  จะเป็นอย่างไรนั้น หยาด ให้สัมภาษณ์ว่า


 “หยาด รับบทเป็น รุ้งพราว นะคะ รุ้งพราวในเรื่องก็จะเป็นนักแสดง ดารา มีคาแรคเตอร์แบบหลากหลายมาก คือแบบเวลาอยู่กับคนอื่นก็จะพยายามที่จะทำตัวเหมือนตัวเองมาจากบ้านที่ดี มาจากตระกูลที่ดี อะไรประมาณนี้ ก็จะมีนิสัยหยิ่งๆ เชิ่ดๆ ร้ายๆ จะเป็นคนที่เย็นชามาก และจะไม่ถูกกับ นับดาว แต่พอกลับมาอยู่บ้านอยู่กับตัวเองก็จะเป็นคนเครียด เศร้า คือในตัวของรุ้งพราวจะมีหลากหลายอารมณ์มากค่ะ คือเรื่องนี้เราต้องมา ปะทะฝีมือ และ ฝีปากกับทุกๆคนเลยก็ว่าได้คะ ยังไงหยาดก็ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองสนุกมากคะ ”

เรื่องราวของความสัมพันธ์ที่สับสน ปะปนไปกับการต้องสอบสวนคดี แถมยังมีการปะทะคารม ผสมอารมณ์หวั่นไหวเป็นช่วงๆ จะดำเนินต่อไปอย่างไรขอเชิญติดตามได้ในละคร “หน่วยลับสลับเลิฟ” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33และทาง Application Ch3 Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line