PAWsome Superstars สี่ขาแสนรักบน TikTok

 PAWsome Superstars สี่ขาแสนรักบน TikTok

ใครเป็นทาสหมา ทาสแมวยกมือขึ้น! เพราะ TikTok ไม่ใช่แค่แอปพลิเคชั่นสำหรับ ‘hooman’ เท่านั้น แต่ยังเป็นแอปฯ สำหรับโชว์ความน่ารักของสัตว์เลี้ยงทั่วโลกอีกด้วย วันนี้เราจึงรวบรวมเหล่าซุปตาร์หมาแมวใน TikTok ที่จะมาทำให้คุณตกเป็นทาสได้ หรือตกหลุมรักมากกว่าเดิมไปอีก เตรียมขอลายเซ็นกันไว้เลย อ้อ… ก็ลายสแตมป์รอยเท้าของเจ้าสี่ขานั่นแหละ อิอิ


The PAWsome Paws หรือ ‘Stacy’ เจ้าชิวาว่าซุปตาร์แห่ง TikTok ที่เจ้าของชอบจับมาแต่งตัวด้วยชุดน่ารักๆ เพื่อฉลองวันสำคัญหรือเทศกาลสำคัญต่างๆ พร้อมถ่ายคลิปคิ้วท์ๆ ของเจ้า Stacy มาแชร์ให้แฟนๆ ได้ดู จนทำให้มีคนติดตามกว่า 8 แสนคน และมียอดไลค์กว่า 18 ล้านครั้ง

Garfield แมวเปอร์เซียหน้าบึ้ง ที่ไม่ว่าจะอารมณ์ดี หิว มีความสุขหรือแค่นั่งเฉยๆ ก็หน้าบึ้งบูดตลอดเวลา แถมเจ้าของยังชอบแกล้งเจ้าการ์ฟีลด์แล้วถ่ายคลิปมาลง TikTok ทุกวัน จนทำให้มีคนตามไปดูและกดติดตามหลายหมื่นคน ถ้าคุณอยากอารมณ์ดีล่ะก็ อย่าลืมเข้าไปกดติดตามเจ้าการ์ฟีลด์กันได้  

Bailey น้องหมาชิวาว่าเจ้าของคลิปที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลด้วยการคัฟเวอร์เพลง “Stand By Me” ของ Ben E. King ด้วยอุ้งเท้าของมันเอง! แต่เจ้า Bailey ไม่ได้มีดีแค่คัฟเวอร์เพลง แต่ยังมุมตลกๆ อีกมากมาย ถ้าไม่เชื่อ ลองเข้าไปกดติดตามกันดูได้ Baiey และ Mario เจ้าของของมันมักจะมีไอเดียเด็ดๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ยืนยันได้ว่า TikTok คือแพลตฟอร์มสำหรับทุกคน ทุกแนวจริงๆ

เส้าหลินและกังฟู หรือแมวพี่น้องเจ้าของเพจ “เค้าเรียกผมว่าแมว” แมวพันธุ์ผสมระหว่างวิเชียรมาศและเปอร์เซียที่โด่งดังบนโซเชียลมีเดียที่เจ้าของชอบถ่ายคลิปความแสบของสองพี่น้องมาลงอยู่บ่อยๆ  จนทำให้มีแฟนๆ ใน TikTok เข้าไปกดติดตามกว่า 228,000 คนและมียอดไลค์รวมถึง 1 ล้านครั้ง ถ้าหากใครเป็นทาสแมวยืนหนึ่งก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตามวีรกรรมแสบซ่าของเส้าหลินและกังฟูกันได้ จะแอบบอกว่าแมวสองตัวนี้ดังไกลทั่วโลกเลยนะจ๊ะ

 อลัน น้องหมาพันธุ์ซามอยด์ขนฟูเหมือนคอตต้อนแคนดี้ที่มีผู้ติดตามใน TikTok กว่าหมื่นคน ความน่ารักของอลันที่ทำให้ทุกคนหลงรักคือพัฒนาการการว่ายน้ำของเจ้าอลันที่เริ่มต้นจากการกลัวน้ำ จนตอนนี้เจ้าอลันรักการว่ายน้ำพอๆ กับขนมแสนอร่อย พ่อแม่ hooman ยังชอบจับอลันแต่งตัวหล่อๆ และพาไปทำกิจกรรมนอกบ้านเพื่อโชว์ความน่ารักน่าเอ็นดูของอลันบ่อยๆ รับรองว่าแค่คุณดูคลิปเจ้าอลันก็ทำให้คุณอยากจะยื่นมือทะลุจอไปกอดมันแน่นๆ ขยี้หน้ากวนๆ ของมันเลยทีเดียว

แต่ถ้าแค่ดูคลิปแล้วยังไม่สะใจ TikTok ก็ยังมีสติ้กเกอร์สัตว์เลี้ยงทั้งน้องหมาและน้องแมวให้คุณใช้ถ่ายเล่นได้ พร้อมทั้งเทคโนโลยี AR ที่จะช่วยทำให้สติ๊กเกอร์พอดีรูปหน้าและจับความเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ หากคุณมีสัตว์เลี้ยงสี่ขาที่บ้าน อย่าลืมแบ่งปันคลิปน่ารักๆ แล้วติด #สี่ขาแสนรัก ให้ทาสหมาทาสแมวได้เข้าไปดูให้ชื่นหัวใจ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line