เซย์ไฮ!! ชอลลานัมโด บันทึกลับข้ามขอบฟ้า ล่าภารกิจกับ 2 หนุ่มโอปป้า

เซย์ไฮ!! ชอลลานัมโด บันทึกลับข้ามขอบฟ้า ล่าภารกิจกับ 2 หนุ่มโอปป้า

ตามไปฟิน อินชอลลานัมโดกับ Happy Korea by KTCC ร่วมผจญภัยในดินแดนแห่งวัฒนธรรมไปกับ 2 หนุ่มคู่ซี้ จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร และ บอล จิตภานุ กลมแก้ว ขอเปิดแผนลับเที่ยวเกาหลีแท้ๆ แบบคนเกาหลีเที่ยว


 

หนี Seoul พาเที่ยวชอลลานัมโด รับสุขแบบ X2 ด้วยการมาสัมผัสความสุนทรียะแห่งไร่ชาโบซอง ชมทัศนียภาพอันสวยงาม พร้อมลิ้มลองรสชาติชาเขียวสูตรเข้มข้นแสนอร่อยจากไร่ จากนั้นหันเลนส์กล้องไปตะลุยถ่ายภาพธรรมชาติท่ามกลางหุบเขากันที่ วัดแทฮึงซา พื้นที่แห่งมรดกโลกที่มีอายุราว 1,500 ปี ซึ่งรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิดหลากสีสัน สวยสะพรึงจนลืมความเหนื่อยเลยทีเดียว และแน่นอนหากใครได้มาเยือนเกาหลีแล้ว ต้องห้ามพลาดกับอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ นั่นก็คือ การนั่งกระเช้าชมวิวมุมสูงของเมืองเกาหลี ที่สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวทะเลและภูเขาแบบเต็มสตรีม 360 องศา สวยงามอลังการเกินคำบรรยาย ใครที่ชอบเที่ยวลุยๆ แบบนี้ ขอคอนเฟิร์มอีกทีเลยว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งทริปที่คุณไม่ควรพลาด

 

 

ตามรอย 2 หนุ่มสุดป่วน ตะลุยล่าภารกิจเหนือฟ้า ผจญภัยสู่ดินแดนกิมจิพร้อมกันได้ ในรายการ สมุดโคจร On The Way : เที่ยวตามเราที่เกาหลี EP.3 วันเสาร์ ที่ 26 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17:00 น.  เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 28 (3SD) หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn/

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line