แรงตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง!! ดร.ทวีศักดิ์ ผู้จัดฯ หน้าใหม่!!! ยิ้มรับกระแสคู่จิ้นชายรักชาย

แรงตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง!! ดร.ทวีศักดิ์ ผู้จัดฯ หน้าใหม่!!! ยิ้มรับกระแสคู่จิ้นชายรักชาย

แรงตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง!! ดร.ทวีศักดิ์ ผู้จัดฯ หน้าใหม่!!! ยิ้มรับกระแสคู่จิ้นชายรักชาย เดินหน้าบวงสรวงเปิดกล้องซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม”


@@@เพิ่งเปิดโผนักแสดงนำของเรื่องได้ไม่นาน กระแสของซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม” ของผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรงอย่าง ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร หรือ คุณชายใหญ่ แห่งป่าสักวิลเลจ ก็ไม่ธรรมดา!!! เพราะแค่เปิดตัวฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผม ก็มีข่าวเม้าท์ ข่าวกระแส “คู่จิ้นชายรักชาย” ออกมาสะเทือนวงการบันเทิงเลยทีเดียว 

@@@แค่นักแสดงนำ ก็ทำเอาหลายคนจับตามอง เหตุด้วย ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ บอสใหญ่แห่งไอพีเอ็มโปรดักชั่น ขอลงเล่นเป็น “นักแสดง” กับเขาด้วย และเปิดตัว “คู่จิ้นต่างวัย” ว่าที่ร้อยตรีติณณภัทร์ ภูนอก หรือ บอล อายุ 23 ปี พนักงานบัญชี และรั้งตำแหน่ง Top Model Thailand2015  ของผอ.จรุงศักดิ์ พุ่มพวง 

@@@ “รักไม่จำกัดนิยาม” อำนวยการสร้างโดย มานพ  โตการค้า อำนวยการผลิต/ควบคุมการผลิตโดย ดร.วโรดม ศิริสุข ดำเนินการผลิตและผู้จัดฯ โดย ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร บทโทรทัศน์และกำกับโดย วลงกรณ์ จับใจ ล่าสุดคุณชายใหญ่ นำทีมนักแสดงและทีมงานซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม” หลาบสิบชีวิต ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรี่ย์เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โดยมี อาจารย์ศุภณัฏฐ์ อัฏฐวัฒน์ ประธานมูลนิธิแสงธรรม และชมรมอนุรักษ๋พ่อแก่ เป็นผู้ทำพิธีบวงสรวง  พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงานเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง อาทิ อธิวัฒน์ กาญจนภิวัฒน์, สาวิกา กาญจนมาศ, พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, สิริกานต์ อินทรศร, ศิลป์กวี เชาว์มณีเดชานนท์, นิรันดร์ อัญชลี, ณัชพร แถมรัตน์), ปุณณดา บวรธนสกุล, ธนภัทร ชนะกุลพิศาล, ไอณัฐชา นภสวัสดิรังสี, อภิสรา รักชาติ, ณัฐพล รัตนิพนธ์, นภัสสร คิ้วงาม (ยายหวังดี ตีสิบ), ปุณณภา มุ่งหาดี, ณภัทร แซ่เฮ้ง (อ.โจ ไลฟ์โค้ช), สมาพร กิจเจริญยิ่ง, นพวรรธน์  อภิภัสร์เดชากุล, พรชนก กุหลาบซ้อน, เพชรา วงศ์เทวัญ พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญ ว่าที่ ร.ต.นรภัทร อินทิพย์ และ ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช โดยทำพิธี ณ ลานพระศิวะนาฎราช สวนลุมไนท์บาร์ซา รัชดาภิเษก

@@@“ตอนนี้โลกเราเปลี่ยนไปแล้วครับ คนไทยเริ่มเปิดรับกระแสชายรักชายมากขึ้น เห็นคู่ชายรักชายจัดพิธีแต่งงานกันหลายคู่ ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีนะครับ ก็ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสในด้านความรัก และไม่ปิดกั้นเรื่องเพศ ซีรี่ย์เรื่องนี้มีเนื้อหาของความรักหลายหลายรูปแบบ เราไม่ได้มองแค่ความรักของหนุ่มสาว แต่เรามองความรักในหลายๆ ด้าน ชายรักชาย หญิงรักหญิง หรือแม้แต่คู่รักต่างวัยที่มีอายุห่างกันเกือบ 20 ปี ซึ่งเราก็จะเห็นได้โดยทั่วไปในสังคมไทยบ้านเรา ผมก็อยากจะฝากซีรี่ย์เรื่อง รักไม่จำกัดนิยาม ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมีความรักที่มีความสุขโดยไม่จำกัดวัยและเพศครับ ขอบคุณครับ” คุณชายใหญ่ กล่าว 

@@@จับตาดูกันต่อไปว่า กระแสคู่จิ้นชายรักชาย และ คู่จิ้นต่างวัย จะทำให้วงการบันเทิงสะเทือนแค่ไหน? เมื่อออกอากาศ และซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม” เตรียมเดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะมีคิวลงจอภายในปีนี้ ทางช่องไอพีเอ็มแน่นอน!!!

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line