กลุ่มโรงแรมอนันตราพร้อมจัดงานแข่งขันเรือพายและเทศกาลเพื่อช้างสุดยิ่งใหญ่

กลุ่มโรงแรมอนันตราพร้อมจัดงานแข่งขันเรือพายและเทศกาลเพื่อช้างสุดยิ่งใหญ่

กลุ่มโรงแรมอนันตรา เผยถึงงานการกุศลเพื่อช้างครั้งยิ่งใหญ่ โดยจัดเป็นงานแข่งเรือยาวช้างไทยและเทศกาลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 29 – 31มีนาคม 2562  ณ บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพ โดยมีทีมนักแข่งเรือพายทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยในครั้งนี้ถึง 12 ทีม พร้อมเพลิดเพลินกับสุดสัปดาห์แห่งกิจกรรมความบันเทิงมากมายกับเทศกาลริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา


ด้วยความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญในงานด้านการอนุรักษ์ช้างที่ถือปฎิบัติและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน กลุ่มโรงแรมอนันตราจึงตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นเพื่อหาทุนนำไปสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของทั้งช้างบ้านและช้างป่าในประเทศไทยให้ที่ดีขึ้น พร้อมสร้างความตระหนักให้แก่คนในสังคม เพื่ออนาคตที่สดใสของช้างไปในขณะเดียวกัน

การแข่งขันเรือยาวช้างไทยและเทศกาลริมน้ำ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 จะเกิดขึ้นที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับโรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โดยงานนี้เป็นงานการกุศลเพื่อระดมทุนช่วยเหลือช้างไทย ที่นอกจากจะมีการแข่งเรือยาวช้างไทย โดยมีทัพนักกีฬาระดับแนวหน้าจากประเทศไทยและจากจีน ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ที่จะมาร่วมประลองฝีมือตลอด 3 วันแล้ว ยังมีงานเทศกาลริมน้ำที่เต็มไปด้วยกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย อาทิ การแข่งขันกรรเชียงบก การประกวดการแต่งกายชุดไทยย้อนยุค คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และความสนุกสนานครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว นับเป็นงานเทศกาลการกุศลสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ควรพลาด

ร่วมเฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งช้างไทยและงานการกุศลเพื่อสนับสนุนการอนุรักษ์และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของช้างร่วมกับกลุ่มโรงแรมอนันตรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.bangkokriverfestival.com/

บัตรเข้าชมงาน (*รายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดจะนำไปสนับสนุนโครงการเพื่อช่วยเหลือช้างไทย)

  • บัตรเข้าชมงานแบบวันเดียว ราคา 200 บาท (ต่อใบ ต่อท่าน)
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าชมงานฟรี
  • บัตรวีไอพี ราคา 3,000 บาท (ต่อใบ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแบบไม่จำกัด และของว่าง ณ เต๊นท์      วีไอพี)

ซื้อบัตรได้ที่หน้างาน หรือ โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ  หรือผ่านทางเว็บไซด์ที่  www.eventpop.me/  หรือ www.bangkokriverfestival.com 

สถานที่จัดงาน

เพียง 100 เมตร จากโรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ  ถนนเจริญนคร แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร

การเดินทางมางาน

  • ผู้ที่เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถจอดรถได้ที่ พื้นที่จัดงาน โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ หรืออาคารริเวอร์ไซด์ พลาซ่า
  • ผู้ที่เดินทางโดยบีทีเอส (BTS) ลงสถานีสะพานตากสิน มีบริการเรือ shuttle boat ของโรงแรม  อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ที่ท่าเรือสะพานตากสิน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 24.00 น. เรือออกทุกๆ 20 นาที
  • บริการรถรับ-ส่ง จากล็อบบี้โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ หรือใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที

Comments

Share Tweet Line