“ตรี”  โชว์อกแน่นๆ!!ยั่ว “แนท” กลางกอง “สงครามนักปั้น”

“ตรี”  โชว์อกแน่นๆ!!ยั่ว “แนท” กลางกอง “สงครามนักปั้น”

  ปล่อยให้แฟนๆละคร  “สงครามนักปั้น”  ตามลุ้นกันว่าเมื่อไรพระนางคู่ใหม่ ตรี-ภรภัทร และ แนท-อนิพรณ์  จะมีฉากหวานๆจิ้นๆมาให้แฟนละครได้ลุ้นกัน  สัปดาห์นี้เลยขอเสิร์ฟฉากเบื้องหลังน่ารักกุ๊กกิ๊กของตรีและแนทมาให้ได้ดูกัน จะน่ารักขนาดไหนตามมาดูเบื้องหลังฉากนี้กันเลย


 เป็นฉากที่ บทกลอน(แนท-อนิพรณ์) เอาเสื้อผ้ามาให้ ปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร) ที่กำลังเล่นน้ำอยู่ในบ่อ  ปีย์แสงจึงคิดแผนแกล้งให้บทกลอนตกใจเล่น

 ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์  ปัญญารินทร์  ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์  สตูดิโอ  ปทุมธานี เมื่อทีมงานจัดเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว  ผกก.เรียกตรี-แนท มาซักซ้อมบท งานนี้ตรีตกเป็นเป้าสายตาจากทีมงานสาวแท้สาวเทียม  เพราะต้องถอดเสื้อโชว์แผงอกแน่นๆ  เพื่อลงไปถ่ายทำในบ่อน้ำ  ระหว่างซ้อมก็ถูกทีมงานแซวลั่นกองจนเจ้าตัวอายหน้าแดง  หลังซ้อมกันจนแม่นคิวแล้ว  ผกก.จึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ตรีกำลังเล่นน้ำอยู่ในบ่ออย่างสบายใจ  ตรีได้ยินเสียงแนทกำลังเดินเข้ามาใกล้  จึงคิดแผนแกล้งให้แนทตกใจเล่น  ด้วยการพุ่งออกมาจากที่ซ่อนจนแนทตกใจสะดุ้งโย้ง  แนทเลยต่อว่าตรีไฟแลบ 

ด้านตรีกลัวแนทโกรธ  ก็รีบพุ่งตัวขึ้นจากน้ำจนแนทเห็นแผงอกแน่นๆของตรีก็ยิ่งตกใจ   เลยโวยวายใส่ตรีดังลั่นก่อนจะเอามือขึ้นมาปิดตาตัวเองแล้วรีบเดินหนี  ฟากตรีรีบขึ้นจากน้ำแล้วคว้าผ้าขาวม้าใส่เสร็จ  วิ่งตามไปดึงมือแนทมาจับไว้แน่น  พร้อมส่งสายตาหวานใส่  จนแนททำอะไรไม่ถูกได้แต่เขิล  จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งสองมองหน้ากันอย่างเขิลอาย

 

  งานนี้บอกได้คำเดียวว่า เขิลจริง!! ค่ะท่านผู้ชม   ตามชมฉากน่ารักๆของตรี-แนท   ได้ในละคร “สงครามนักปั้น”  ออกอากาศในวันจันทร์ ที่  28 มกราคม  เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

Comments

Share Tweet Line