ROSE QUARTZ เกิร์ลกรุ๊ป 3 สัญชาติ กับผลงานซิงเกิ้ลที่ 3

ROSE QUARTZ เกิร์ลกรุ๊ป 3 สัญชาติ กับผลงานซิงเกิ้ลที่ 3

รียกว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากสาวก KPOP และ TPOP กับผลงานซิงเกิ้ลที่ 1 2 ในเพลง“Realize” และซิงเกิ้ลที่ 2  เพลง “Ra Pa Pam Pam”  5 สาว “ROSE QUARTZ” (โรสควอตซ์) เกิร์ลกรุ๊ปโฉมใหม่กำลังโด่งดังในเมียนมา สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย มีสมาชิก 5 คน 3 สัญชาติ ได้แก่ “ซองชิน” (เกาหลี), “อิง” (ไทย), “เอิร์น” (ไทย) , “เนชิ” (เมียนมา) และ “ซินดี้” (เมียนมา) ภายใต้สังกัด “0316 Entertainment”  โดยค่ายเพลง 0316 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัทบันเทิงสัญชาติเกาหลีแห่งแรกที่ตั้งถิ่นฐานในประเทศไทย ซึ่งจับมือกับบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งเมียนมา “JBJ Entertainment” จัดทำโปรเจคเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ระหว่าง 3 ประเทศ คือ ไทย เกาหลี เมียนมา  เปิดตัวซิงเกิ้ล 3 ของ 5 สาวในครั้งนี้ ได้บรรจงนำ เพลง 3, 2, 1! (Three Two One) ที่พกพาความสดใส พร้อมกำลังใจอย่างเปี่ยมล้นมาฝากให้ได้ฟังกัน และ ยังจัดทำมินิอัลบั้มให้ได้แฟนเพลงได้เป็นเจ้าของอีกด้วย


 

ซิงเกิ้ลใหม่นี้มาพร้อมกับดนตรีจังหวะ Tropical house  บวกกับเสียง groovy bass ผสานกลิ่นอาย hip hop และ future-house เสียงฟลัคซ์ที่ชัดเจนในแต่ละท่อนทำให้เพลงดูมีสไตล์ ส่วนเสียง future bass ในท่อนฮุคและท่อนเบรคทำให้เพลงมีความหลากหลายมากขึ้น ท่อนร้องและเนื้อเพลงมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับเกิร์ลกรุ๊ปที่เต็มไปด้วยพลังบวก ความกล้าและไม่กลัวความล้มเหลว 

คอสตูมหลักเป็นแนวสีพาสเทล  ส่วนท่าเต้นและโทนสีของมิวสิควีดิโอ แสดงให้เห็นอีกด้านของ “ROSE QUARTZ”  ซึ่งแตกต่างจากเพลง Ra Pa Pam Pam ในซิงเกิ้ลที่สองอย่างมาก และพิเศษยิ่งกว่านั้นมิวสิควีดิโอ  เพลง 3, 2, 1! ได้ไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลี ทั้งแม่น้ำฮัน สวนสนุก สนามบาสเก็ตบอล และโลเคชั่นในกรุงเทพด้วย

ROSE QUARTZ เป็นชื่อของคริสตัลสีชมพู เปรียบดั่ง 5 สาว 5 สไตล์ คืออัญมณีที่สวยงามนี้ที่จะส่องแสงออกไปทั่วโลก 

“Rose Quartz the 1st mini album” ใน 1 แพ็คเก็ตประกอบด้วย CD , Photo Book และภาพของสมาชิก (Random)  สนใจสั่งซื้อได้ทาง Inbox Facebook : Rose Quartz Thailand และ Facebook : 0316 Entertainment 

 

Comments

Share Tweet Line