"แอฟ-บี้" แท็กทีม "เผือก-พรอยมน" นำ 14 คนดัง สร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ

นาทีนี้ไม่มีใครที่คนไทยคิดถึงและให้กำลังใจเธอมากไปกว่ากุลสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ควงคู่มากับพระเอกนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว รับคำเชิญ เผือก พงศธร จงวิลาส และ พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม สองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญของเนสกาแฟ เรดคัพ อ้อนว่า เป็นคนที่กำลังคิดถึงและอยากชวนมาโชว์ฝีมือการคนกาแฟสดให้หายคิดถึง ในงานเปิด “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ” แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่ยกขบวน 14 ดาราศิลปินชื่อดังที่เป็นตัวแทนคนคิดถึง มาสร้างแรงบันดาลใจด้วยการคนกาแฟกับเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงและเชื่อมทุกความผูกพัน ณ ห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงาน 10 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งงานเปิดตัวมีขึ้นในวันนี้ (29 มกราคม) ณ ลานหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ตามติดด้วยเหล่าคนที่คิดถึง อาทิ พุฒ-พุฒิชัย ควงคู่มากับ จุ๋ย-วรัทยา แดน-ดานุวงศ์ แท็กทีมมากับ บีม-กวีพร้อมด้วย อ้วน-เด่นคุณ พอร์ช-ศรัณย์ กัปตัน-ชลธร สน-ยุกต์ เป้-อารักษ์ และ เต๋า-เศรษฐพงศ์ ที่จะมาเดินสายคนกาแฟให้หายคิดถึงตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ก NESCAFE TH


เป็นงานเปิดตัว “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ” ที่ยิ่งใหญ่สมชื่อและอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟสด เมื่อเผือกและพรอยมน เปิดตัว สาวแอฟ ทักษอร และ หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ ในฐานะคนที่คิดถึงของทั้งคู่ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากเหล่าคอกาแฟชาวสีลม ซึ่งเผือกและพรอยมนได้อาสาโชว์ฝีมือการชงกาแฟแก้วโปรด ด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่แอฟและบี้คอนเฟิร์มว่า อร่อย เต็มรส เต็มกลิ่นสุดๆ และติดใจขอร่วมวงคนกาแฟให้กับเหล่าแฟนคลับคอกาแฟที่มาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มบี้ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากชาวสีลม โดยมีเนสกาแฟ เรดคัพ เป็นตัวเชื่อมความผูกพันในครั้งนี้
 
แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เล่าว่า “ดีใจมากค่ะที่วันนี้ได้รู้ว่า แอฟเป็นคนที่คิดถึงของใครหลายๆ คน คือ ตั้งแต่เด็ก เมื่อจำความได้ก็เห็นขวดเนสกาแฟและแก้วสีแดง เป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยและเป็นตัวกลางในการเชื่อมความผูกพันให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น พอโตขึ้นหน่อยก็ขอให้คุณพ่อชงกาแฟให้ดื่มบ่อยๆ ยังจดจำรสชาติและความรู้สึกดีๆ ได้จนถึงทุกวันนี้ ยังไงก็ขอฝากเนสกาแฟ เรดคัพด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนหันกลับมาสนุกและชื่นชอบการคนกาแฟชงเองเหมือนแอฟ”

 

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บอกว่า “ผมเป็นคนที่ดื่มกาแฟทุกวันครับ ที่สำคัญคือผมจะเป็นคนชอบชงกาแฟเอง เพราะสามารถปรับรสชาติให้ตรงกับแบบที่เราชอบได้ เนสกาแฟ เรดคัพ เป็นกาแฟแก้วแรกของผม และเชื่อว่ายังเป็นกาแฟแก้วแรกของคนไทยหลายล้านคนแน่นอน ผมชอบฟีลลิ่งเวลาคนกาแฟแล้วมีกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดละเอียด จากเนสกาแฟ เรดคัพ โชยขึ้นมาเบาๆ ยิ่งทำให้ดื่มกาแฟได้รื่นรมย์และได้อรรถรสมากขึ้นครับ”
 
เผือก – พงศธร จงวิลาส กล่าวว่า “วันนี้สมใจแล้วครับที่ได้เจอคนที่คิดถึงอย่างพี่แอฟ เรียกได้ว่างานนี้ผมแฮปปี้สองเด้งเลย คือได้เจอทั้งคนที่คิดถึง แล้วยังได้คนกาแฟให้คนที่คิดถึงอีก ผมชอบชงกาแฟเองและแชร์กับคนเราชื่นชอบ ส่วนใครที่อยากเจอคนที่คิดถึง มาสร้างแรงบันดาลใจในการคนกาแฟชงเองแบบผมในวันนี้ อย่าลืมไปติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ก NESCAFE TH ครับ”
 
พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม เล่าว่า “วันนี้พรอยตื่นเต้นมากค่ะ ที่มีคนที่เราคิดถึงอย่างพี่บี้มาร่วมคนกาแฟ สร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับพรอยและพี่เผือก กับเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด แก้วแดงแก้วนี้เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันกับคนที่เราคิดถึง และเป็นวิธีง่ายๆ ที่อยากให้ทุกคนลองนำไปใช้เชื่อมความผูกพันกับเพื่อน ครอบครัว และคนรัก รับรองว่า เวิร์กแน่นอนค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line