ดงผู้ดี

 ดงผู้ดี

ละคร ดงผู้ดี  (ตอน 18)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562


                บุหงา (ดิว-อริสรา) พยายามที่จะจัดฉากวางแผน ทำทีว่าจะช่วยเหลือให้ รุ้งกาญจน์ (นก-อุษณีย์) กับชาติสยาม (สมาร์ท-กฤษฎา) คืนดีกัน  แต่รุ้งกาญจน์รู้ทันเล่ห์เหลี่ยม เลยพูดตัดหน้าว่า เธอได้จบปัญหานี้ด้วยตัวเอง ทำให้บุหงาอารมณ์เสียที่ผิดแผน ด้าน ขม(นนนี่-ณัฐชา) เองก็ไม่สบายใจ ที่อาที่รักทั้งสองทะเลาะกัน จึงเดินทางมาที่บ้านของรุ้งกาญจน์ เพื่อมาขอโทษ และขอร้องให้รุ้งกาญน์อย่าโกรธอาสยาม สักวันขมจะชดใช้ในสิ่งที่ขมทำ

 ละคร ดงผู้ดี (ตอน 19)ออกอากาศวันอังคารที่ 29 มกราคม 2562

                รังสรรค์(เจมส์-เรืองศักดิ์) เกิดอาการปวดท้องหนัก จึงต้องมาโรงพยาบาล บุหงา(ดิว-อริสรา) ทราบข่าวจึงรีบมารับตัวรังสรรค์ แต่รังสรรค์ยังคิดว่าตนป่วยเล็กน้อย  รังสรรค์กำชับบุหงาว่าห้ามบอกเรื่องนี้กับคนที่บ้านเพราะกลัวจะถูกซ้ำเติม  ด้านบุหงา สงสัยว่ารังสรรค์ไปทำอะไรที่วัด รังสรรค์บอกว่าพา รติรส(แนน-กฤตพร) ไปหาแม่  เพราะคิดถึง รังสรรค์ ขู่บุหงาว่าอย่าเผลอพูดอะไรที่ไม่เข้าท่าให้รติรสฟังเป็นอันขาด

ละคร ดงผู้ดี (ตอน 20 )ออกอากาศวันพุธที่ 30 มกราคม 2562

                ชาติสยาม(สมาร์ท-กฤษฎา) บอกขม(นนนี่-ณัฐชา) ว่า ถ้าอนาคตขมอยากจะใช้ชีวิตคู่กับใครสักคนนึง อยากจะให้มอง รัฐ(โจ๊ก-กฤษณะ)  ขมไม่เข้าใจว่าทำไมอาสยามต้องพยายามที่จะอยากให้ขมมีคนมาดูแล ขมบอกกับรัฐว่า ขมมีคำตอบเรื่องที่รัฐถามเมื่อวันก่อน ตอนนี้ขมยังไม่อยากมีใคร จนกว่าจะจบมหาวิทยาลัย รัฐก็ยังคงยืนยันกับขมว่าจะรอ ขมถอดสร้อยข้อมือคืนรัฐ และบอกว่าเก็บไว้ให้กับคนที่เหมาะกับสร้อยเส้นนี้ดีกว่า

 ละคร ดงผู้ดี (ตอน 21 )ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562

                ชายฉกรรจ์สองคน เหวี่ยงร่าง แฟรงกี้( เอ-อรุชา) ลงไปทรุดนั่งบนเก้าอี้ แฟรงกี้ตะโกนโวยวายเสียงดังลั่น  เพราะ ชวาล(ลิฟท์-สุพจน์) จับได้ว่าแฟรงกี้เป็นตัวการใส่ร้าย แขนภา(พิม-พิมพ์พรรณ) ว่าเป็นชู้กับตน โดยการวางแผน และแอบถ่ายรูปส่งไปให้ รังสรรค์(เจมส์-เรืองศักดิ์) จนเกิดการเข้าใจผิด ชวาลชกแฟรงกี้จนเลือดสาด  แล้วจึงชักปืนออกมาเล็ง แฟรงกี้มีอาการลังเล และหวาดกลัว ชวาลจึงงัดเอกสาร คำรับสารภาพออกมาและบังคับให้แฟรงกี้ยอมเซ็นสารภาพแต่โดยดี

 

 ละคร ดงผู้ดี (ตอน 22)ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562

                 หลังจากที่ความจริงถูกเปิดเผย ว่า ขม(นนนี่-ณัฐชา) เป็นลูก รังสรรค์(เจมส์-เรืองศักดิ์) ทำให้รังสรรค์รู้สึกผิดมาก และนึกถึงสิ่งที่เคยทำผิดต่อขม ต่อแขนภา ในขณะที่รังสรรค์ยืนมองรูปแขนภา และนึกถึงวันเก่าๆ รติรส (แนน-กฤตพร) เดินเข้ามา พร้อมถือกรอบรูปแขนภาเข้ามา  และขอรังสรรค์ว่า วางรูปแม่ไว้ตรงนี้ได้หรือไม่ รังสรรค์อนุญาต และบอกรสว่า ถึงเวลาแล้วที่รูปแขนภาจะได้วางอยู่ที่บ้านนี้อย่างเต็มภาคภูมิ ถึงแม้ว่าอาจจะสายไปแล้วก็ตาม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line