โมโน มิวสิค ดึง “มน ROOM39” ซิงเกิ้ล “คนที่ฉันรอ” สื่ออารมณ์เศร้าแฝงหนักแน่น

 โมโน มิวสิค ดึง “มน ROOM39” ซิงเกิ้ล “คนที่ฉันรอ” สื่ออารมณ์เศร้าแฝงหนักแน่น

 เป็นอีกสาวเสียงดีที่ถ่ายทอดออกมาแต่ละเพลงได้กินใจ  ล่าสุด “MONO MUSIC”  ในเครือ โมโนกรุ๊ป ดึงตัว “มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี” หรือ  “มน Room39” ร่วมถ่ายทอดซิงเกิ้ลใหม่  “คนที่ฉันรอ” อารมณ์เพลงช้าเมโลดี้เศร้าที่อาจจะใกล้เคียงกับความรู้สึกของใครหลายๆ คน โดยมนเผยการทำงานว่า ตั้งใจและอยากถ่ายทอดออกมาให้ได้เข้าถึงอารมณ์มากที่สุด                   


            “เพลงนี้ยากเหมือนกันค่ะ ใช้เวลาอัดประมาณ 3 ชั่วโมง  ซึ่งก็ได้พี่พีธ (พีธ พีระ)  ช่วยสื่อสารเนื้อหาของเพลงให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงร่วมออกแบบ ดีไซน์ให้เราลงลึกในละเอียดอารมณ์เพลงมากขึ้น ในฐานะที่เราได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ถ่ายทอด ก็ตั้งใจทำออกมา ให้ดีที่สุดค่ะ  เพลงก็จะออกแนวป๊อบนี่แหละค่ะ  แต่สำหรับมนคิดว่ามันมีความดราม่าด้วยเป็นความรักในแบบซึ้งๆ แต่มีความหนักแน่นอยู่ด้วย ก็ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่มี โอกาส ได้ทำ  ยังไงต้องขอบคุณพี่พีธ และทางโมโน มิวสิคที่ให้มนได้ทำงานชิ้นนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ  ฝากติดตามด้วยนะคะ”

              ติดตาม “คนที่ฉันรอ”  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “มน Room39” ทางยูทูป MONO MUSIC และ สื่อในเครือ MONO Group  ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 1 ก.พ. เวลา 18 : 00 น.เป็นต้นไป 

Comments

Share Tweet Line