“ช้อปปี้”ชวนเหล่าคู่เซเลบร่วมส่งความสุขผ่านกิจกรรม My Double Happiness

“ช้อปปี้”ชวนเหล่าคู่เซเลบร่วมส่งความสุขผ่านกิจกรรม My Double Happiness

หลังจากที่ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ไต้หวัน ได้ประกาศเปิดตัว “BLACKPINK” ในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ของ “Shopee 2.2 Double Double Sale” ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากๆจากแฟนๆ ด้วยยอดการเข้าดูจำนวนกว่า 6 ล้านครั้ง และเพื่อเป็นการส่งความสุขอย่างต่อเนื่อง ช้อปปี้จึงชวนเหล่าเซเลบบริตี้และดาราชื่อดังร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุขแบบจัดเต็มในแคมเปญ Shopee 2.2 Double Double Sale ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 ผ่านกิจกรรม My Double Happiness กิจกรรมที่จะให้เหล่าเซเลบคนดังควงคู่มาสร้างความสนุกคูณสองพร้อมบอกรักในสไตล์ของแต่ละคนผ่านโซเชียลมีเดียกันอย่างไม่มีกั๊ก อาทิ คู่รัก อย่าง โอปอลล์-หมอโอ๊ค, แพทตี้- แดน,  ชิน ชินวุฒิ - ลิลลี่, พิมฐา- บูม คู่พี่น้องอย่าง บอย ปกรณ์ -น้องวันใหม่ และ สาวเฟย์ - สาวฟาง  รวมไปถึงคู่เพื่อนซี้ บิวตี้บลอกเกอร์คนดังอย่าง เมอา - ไอซ์ พาดี้


เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขแบบดัลเบิ้ล ดับเบิ้ล ช้อปปี้ชวนเหล่านักช้อปมาร่วมกิจกรรมสุดสนุกที่ทุกคนรอคอยกับ Shopee Quiz เกมตอบคำถามสดๆ บนช้อปปี้ ที่ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากนักช้อป ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ความสนุกให้กับตัวเองและกลุ่มเพื่อนฝูง เพราะด้วยคำถามที่ชวนลุ้น สุดมันส์ นอกจากจะได้รับความสุขแล้ว นักช้อปยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Shopee Coins มูลค่ารวมกว่า 11,000,000 ช้อปปี้คอยน์เพื่อไปช้อปปิ้งสินค้าให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก 


ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสุข คูณสอง ช้อปปี้ยังยกขบวนกองทัพศิลปิน นักแสดง พิธีกรชื่อดังของเมืองไทย นำทีมโดย แก้ม-วิชญาณี,แกงส้ม- ธนทัต, เต๋า- คชา, วีเจ มายด์ - ลภัสลัล, แจ๊ค- เฉลิมพล และ เบียร์- ภัสรนันท์ มาร่วมสร้างความสนุกปนเสียงฮาในกิจกรรม Shopee Quiz ตั้งแต่วันนี้ - 2 กุมภาพันธ์นี้ ที่รับประกันความสนุกแบบไม่มียั้งอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังชวนคุณมาร่วมเขย่ากันให้มันส์ไปกับเกม Shopee Shake Shake ผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้เพื่อลุ้นรับ Shopee Coins จำนวนกว่า 3,000,000 ช้อปปี้คอยน์ ตั้งแต่วันนี้ - 2 กุมภาพันธ์ เห็นแบบนี้แล้ว พลาดไม่ได้จริงๆ

ร่วมเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งกับโปรสุดแรง ดีลสุดปัง และสินค้าที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแคมเปญ Shopee 2.2 Double Double Sale ลด 2 เท่า สุขคูณ 2  ได้ที่https://shopee.co.th/m/2-2

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line