“ดีเจแมน” คนจริง เปิดใจงานแต่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ขอเป็นฝ่ายเลือกธีมเอง ที่ผ่านมายอมเยอะแล้ว!

“ดีเจแมน” คนจริง เปิดใจงานแต่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ขอเป็นฝ่ายเลือกธีมเอง ที่ผ่านมายอมเยอะแล้ว!

ทำเอาโซเชียลฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อนักร้องสาวใบเตย อาร์สยาม โชว์เซ็กซี่ท่ามกลางหิมะ จนหนุ่มๆ ร้องซี้ดหายใจผิดจังหวะกันเป็นแถว งานนี้ก็ไม่รู้ว่าดีเจแมน พัฒนพล หวานใจตัวจริงเห็นแล้วจะว่ายังไงบ้าง


 

ล่าสุด ดีเจแมน และคุณแม่ ได้มาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และบุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกร 

 

โดยดีเจแมนพูดถึงแฟนสาวใบเตย อาร์สยาม ที่ใส่ชุดว่ายน้ำท่ามกลางหิมะ ว่า ผมไม่ค่อยชอบ ยิ่งเป็นคนของเรา เราก็ไลน์บอกว่าเกินไปมั้ย ถามว่าชินมั้ย 5-6 ปีก็มีเรื่องแบบนี้มาตลอด ซึ่งครั้งนี้พอเห็นก็ไม่พอใจแป๊บนึง ซึ่งผมว่ามันโป๊ไป แต่เขาก็บอกว่าถ้าแต่งงานก็ไม่ได้ใส่แล้วไม่ต้องหงุดหงิดหรอกทีป๊าถอดเสื้อล่ะ

 

แม่เคยมีเตือนมั้ยว่ารูปมันแบบว่า...?

พิมพ์แข : ไม่เคยไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว เพราะเห็นว่าจริงๆ เขาเป็นลุคเซ็กซี่ แต่ตัวจริงเขาน่ารัก เรียบร้อย ตั้งแต่คบกับแมนมา 6 ปีเขาไม่เคยมีข่าวเสียหายเรื่องผู้ชายเลย แสดงว่าเขารักและซื่อสัตย์กับลูกเราจริง อันนี้ถือเป็นข้อดี ข้อใหญ่สำหรับเตย 

 

เราในฐานะเป็นแฟนรู้สึกยังไง คนวิจารณ์แรงมาก?

แมน : ผมใช้คำว่าชินกับสังคมในโซเชียล แต่สิ่งที่ใบเตยทำอาจไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีนักสำหรับเยาวชน ผมว่าเหรียญมีสองด้าน มันอยู่ที่เรารู้ตัวเองว่ากำลังทำอะไรอยู่ และอยู่ที่จิตใต้สำนึกของคนมากกว่า

 

แต่งงานแน่นอน?

แมน : ยังพูดไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมกำลังทำธุรกิจ ทำบ้านให้พ่อแม่ แล้วผมจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จช้า ผมกำลังสนุกกับการสร้างอนาคต ถามว่ากลัวอาถรรพ์เลข7 มั้ย ไม่กลัว เพราะผมสายมูเตรู ทั้งหมดมันคือลิขิตของเรา แต่เรื่องธีมงานแต่งผมต้องเป็นหลัก เพราะผมยอมให้เขาใส่บิกินี่มาเยอะแล้ว

 

แม่พร้อมปล่อยลูกชายคนนี้หรือยัง?

พิมพ์แข : พร้อมแล้ว น้องเตยก็น่ารักสม่ำเสมอตลอด 6 ปี ตอนนี้แม่ก็อยากมีหลายแล้วด้วย

 

ไปดูเรือนหอมาจริงมั้ย?

แมน : แวะไปดูมา แต่ราคานี่ต้องแสะกลับ คือน้องเขาชอบดูบ้านมาก ไปดูมาหมด ที่ดูมาล่าสุดก็ 60 ล้าน แต่ตอนนี้เก็บได้ 65000 บาท 

 

ตอนที่แม่เคยมารายการเคยเล่าวีรกรรมลูกชาย สมัยก่อนไม่เหมือนสมัยนี้เลย?

พิมพ์แข : เกเรมาก ส่งหน้าประตูมันออกประตูหลัง ชกต่อยกับเพื่อน โรงเรียนเรียกพบผู้ปกครองตลอด ตอนมัธยมเขาอยู่โรงเรียนละปี กว่าจะจบ 4 โรงเรียน

มีวีรกรรมอะไรที่ทำให้แม่เสียน้ำตา?

พิมพ์แข : แข่งรถไปกับเพื่อนทุกวันจะตายเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แล้วก็เรื่องเรียน เกเร แต่เขาเป็นเด็กติดบ้านไม่ว่าไปไหนก็ซมซานกลับบ้าน แต่เรื่องผู้หญิงแม่ไม่ให้เอาเข้าบ้าน มีครั้งนึงซวยมาก แม่ตื่นมาเข้าห้องน้ำแล้วได้ยินเสียงผู้หญิง ก็เลยเดินลงไปบอกตี 3 ทำไมยังไม่กลับบ้าน เป็นผู้หญิงมากับผู้ชายได้ยังไง แล้วให้แมนไปเรียกแท็กซี่ส่งผู้หญิงกลับบ้านไปเลย แล้วเกเรหลายอย่างแม่ร้องไห้ตลอด

 

ลูกชายแม่เจ้าชู้มั้ย?

พิมพ์แข : เจ้าชู้มาก ตอน 3 ขวบพาไปกอง แต่ปางกอง แล้วไปแอบดูพี่นก จริยา ก็หลงรักพี่นกมาตลอด จน 7 ขวบพาไปวันเกิดพี่แหม่ม ฐิติมา แล้วมาขอแหวนแม่เอาไปให้พี่นก จริยา แล้วพอถึงวันเกิดเขาก็เอาแหวนไปสวมให้พี่นก

 

แต่ตอนนี้แมนคือเสาหลักของบ้านเลย?

พิมพ์แข : ใช่กลับมาพลิกหน้ามือเป็นหลังมือเลย

 

อะไรเป็นจุดเปลี่ยนของเรา?

แมน : ด้วยอายุและเหตุการณ์ที่เจอในชีวิต ทุกวินาทีหลังจากนี้มันเล่นไม่ได้ โดนมืนจ่อก็เคย เรามานั่งคิดว่าศัตรู่ที่เรามี เราควรหยุดได้แล้ว จุดเปลี่ยนอีกอย่างคือได้ยินเสียงสวดมนต์คุณแม่ ผมรู้สึกว่าแม่กังวลแต่คุยกับเราไม่ได้ ผมเลยตัดสินใจบวช 

 

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line