สาวน้อยวัยใส “แพงขวัญ” แต่งเนื้อเพลง “สู่ฝัน” ซิงเกิล 2 สร้างแรงบันดาลใจแด่คนท้อทุกคน!

 สาวน้อยวัยใส “แพงขวัญ” แต่งเนื้อเพลง “สู่ฝัน” ซิงเกิล 2 สร้างแรงบันดาลใจแด่คนท้อทุกคน!

 


ศิลปินน้องใหม่ สาวน้อยวัยใส อายุเพียง 12 ขวบ “แพงขวัญ-ภัทรพร วงษ์ปรางค์”  หลังจากที่ทำงานเพลงเอง ปล่อยเพลงลงยูทูบ สานฝันจากการหลงรักในเสียงเพลงและการเต้น ภายใต้การดูแลของ UnknownArea : Music Production (อันโนน แอเรีย) ปล่อยเพลงแรกในชีวิตที่มีจังหวะสนุกสนาน เพลง  “เลซี่ เกิร์ล (Lazy Girl)”  ผลตอบรับดีเกินคาด จึงเกิดแรงบันดาลใจ อยากทำงานเพลงออกมาให้ทุกๆ คนได้ฟังอีกครั้ง และครั้งนี้ “แพงขวัญ” ได้โชว์ความสามารถอีกด้าน นอกจากร้องและเต้น คือการมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องทำนอง โดยมี “ครูดอดจ์” (มุขพล จันทรวงศ์) และ “ครูเจ” (วิทวัส วีระณาโณ) กูรูด้านดนตรี มาช่วยขัดเกลา ในซิงเกิลเพลง “สู่ฝัน” เพลงป็อบใสๆ ฟังสบาย โยกตามได้ เนื้อหาของเพลงเป็นแนวให้กำลังใจเพื่อสร้างพลังด้านบวกให้กับคนฟังเพลงทุกๆ คน

 

“ก่อนอื่นแพงขวัญต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกๆ คนที่เข้ามาฟังเพลงและติดตามแพงขวัญนะคะ ทุกๆ คอมเมนท์ ทุกๆการกดไลท์ คือพลังและแรงใจสำคัญมากๆ ค่ะ สำหรับเพลงนี้เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของแพงขวัญเองค่ะ คือแพงขวัญมีความฝันหลายอย่างมากๆ เช่น ร้องเพลง เต้น หรือการที่เราได้ไปแข่งขัน Aerial Acrobatic กายกรรมกลางอากาศ (อุปกรณ์ห่วง) ซึ่งทุกๆ อย่างแพงขวัญก็อยากทำให้มันดีที่สุด อยากลองหลายๆ อย่าง ถึงแม้บางครั้งท้อแท้ แต่ไม่เคยหยุดฝัน และพอเราทำได้ก็ดีใจมากๆ อาจจะไม่ดีมาก แต่ก็ทำให้เรายิ้มในความสำเร็จค่ะ และครั้งหน้าก็ทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก เหมือนอย่างการทำเพลงร้องเพลงออกมาให้ทุกๆคนได้ฟัง เป็นสิ่งที่แพงขวัญชอบมากๆ ทำให้เราได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นใหม่ๆ อะไรผิดพลาดมันคือครูของแพงขวัญค่ะ ก็ขอฝากซิงเกิลที่ 2 เพลง “สู่ฝัน” ไว้กับพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆ คนด้วยนะคะ แพงขวัญตั้งใจมากๆ ค่ะ ซึ่งเพลงนี้ก็มีเพื่อนๆ พี่ๆ มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอด้วย เหมือนเป็นพลังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เราได้ทำอะไรที่ดีๆ ออกมาค่ะ เช่น น้องมิลค์ อายุ 11 ปี แชมป์จากการแข่งขันโดรนระดับโลก,  ทีมออซัม จูเนียร์ แชมป์ฮิพฮอพโลก และพี่ณดล แชมป์กีตาร์คลาสสิคหน้าหยก ตอนถ่ายทำเราสนุกกันมากๆ เลยค่ะ แพงขวัญขอฝากชม MV ด้วยนะคะ” สาวน้อยแพงขวัญกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ เพลง “สู่ฝัน” ที่ YouTube : Pangkwan และข่าวสารต่างๆ ของ “แพงขวัญ” ได้ทาง FB : Pangkwan / IG : @pk_pangkwan  

Comments

Share Tweet Line