แซ่บทุกซีซั่น ฟินทุกผู้เข้าประกวด เวทีสามีแห่งชาติ Mister Star Thailand 2019

แซ่บทุกซีซั่น ฟินทุกผู้เข้าประกวด เวทีสามีแห่งชาติ Mister Star Thailand 2019

 


วนมาอีกครั้งกับการประกวดค้นหา หนุ่มหล่อ หุ่นแซบ ของดีทั่วไทย 77จังหวัด หนึ่งเดียวในสยามประเทศ บนเวที Mister Star Thailand 2019 ที่ปีนี้ก็ยังคงเน้นๆ เค้นๆ ความแซ่บเช่นเคย หลังจากปีที่แล้วเหล่าหนุ่มหล่อแพ็คกระเป๋าไปเก็บตัวที่ฟังแล้วเสียววาบอย่าง มอหำตั้ง ทุ่งดอกกระเจียวบาน จ.ชัยภูมิ โดยปีนี้เวทีแนะนำตัวเสียงสูงแบบฉบับผู้ชาย Mister Star Thailand 2019 พร้อมเปิดรับสมัครหนุ่มหล่อ หุ่นสมาร์ท บุคลิกภาพดี เข้ามาร่วมชิงรางวัลเงินสด พร้อมของรางวัลนับล้านบาท

ล่าสุดผู้บริหารคนเก่งอย่าง ผศ.ดร.บุญมาอิ่มวิเศษ ได้จัดงานแถลงข่าวประกวด Mister Star Thailand 2019 ห้อง Play House ชั้น 7 โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ โดยมีการมอบสายสะพายให้กับ City Director หรือผู้ถือลิขสิทธิ์แต่ละจังหวัด โดยภายในงานมีการจัดแฟชั่นโชว์ชุดต่างๆ  ที่ผู้เข้าประกวดจะต้องใส่ในช่วงเข้าประกวด เก็บตัว โดยมีหนุ่มหล่อที่ชนะการประกวดจากปี 2018 ได้มาสวมใส่ในแฟชั่นโชว์ อาทิ ชุดประจำจังหวัด ชุดว่ายน้ำ ชุดกีฬา ชุดสูท นอกจากนี้ยังมีหนึ่งในคณะกรรมการอย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ สถาพร นาควิไลโรจน์ และสาวสวยจากรายการเดอะเฟซ ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ ที่มาร่วมพูดคุย เชิญชวนหนุ่มหล่อทั่วไทยมาร่วมประกวดในเวทีนี้

 

 

ค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย ใจรักษ์วัฒนธรรม พร้อมส่งออกไปประกวด 5 เวทีระดับโลก หนุ่มหล่อบุคลิกภาพดีคนไหน มีความมั่นใจ มีความสามารถอายุระหว่าง 17-27 ปีเตรียมฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกายให้พร้อม กับโอกาสที่จะได้คว้าตำแหน่ง Mister Star Thailand 2019 พร้อมโอกาสไปประกวดเวทีระดับโลก และโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง ในฐานะศิลปินนักแสดง

Mister Star Thailand 2019 เปิดขายลิขสิทธิ์แต่ละจังหวัด ให้กับผู้อำนวยการกองประกวด City Director เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อตัวแทน 77 จังหวัด เพื่อเข้ามาประกวดในเวที Mister Star Thailand 2019 และในขณะนี้มีผู้จองลิขสิทธิ์เวที Mister Star Thailand 2019 ไปแล้วหลายจังหวัด การันตีว่าเวทีนี้โปร่งใส ไร้เส้น มีเกณฑ์การคัดเลือกที่ชัดเจน ไม่ฉ้อโกง ไม่หลอกลวง ผลงานการประกวดที่ผ่านมาเป็นที่ยอมรับ และส่งผู้ได้รับตำแหน่ง ไปประกวดใน 5 เวทีระดับโลก โดยกองประกวดมีสำนักงานที่ตั้งอยู่เป็นหลักแหล่ง เชื่อถือได้ มีกำหนดการประกวดที่ชัดเจน ไม่มีการเลื่อนกำหนดจ่ายเงินรางวัล และของรางวัล

Mister Star Thailand 2019 มาภายใต้คอนเซ็ปต์ หนุ่มหล่อ ทั่วไทย ใจรักษ์ วัฒนธรรม เป็นการค้นหาหนุ่มหล่อบุคลิกดี เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมไทย ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย อาหารไทยและสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ทางทีมกองประกวด Mister Star Thailand 2019 จึงขอเชิญชวนหนุ่มหล่อทั่วไทย มาร่วมกันคว้าโอกาสดีๆ บนเวที Mister Star Thailand 2019  

สามารถเป็นเจ้าของเวที และผู้เข้าประกวด เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่บนเวทีประกวด Mister Star Thailand 2019 เวทีหนุ่มหล่ออันดับ 1 ของเมืองไทย

 

Comments

Share Tweet Line