ผิวสวยสุขภาพดี ครบวงจร 3 ขั้นตอน ใน 3 นาที กับผลิตภัณฑ์ “ยัวร์ กู๊ด สกิน”

ผิวสวยสุขภาพดี ครบวงจร 3 ขั้นตอน ใน 3 นาที กับผลิตภัณฑ์ “ยัวร์ กู๊ด สกิน”

ปัญหามลพิษทางอากาศ PM 2.5 ในประเทศไทย นอกจากจะเป็นภัยร้ายที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพแบบเรื้อรังแล้ว ยังทำร้ายสุขภาพผิวให้เสื่อมสภาพดูหมองคล้ำอีกด้วย ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “ยัวร์ กู๊ด สกิน”YourGoodSkinTM (ซึ่งร่วมกันรังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและกลุ่มผู้หญิงนับพันคน) โดยบริษัท บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย ชวนสาวๆ มาร่วมปรับสมดุลผิวเพื่อผิวสวยใสสุขภาพดีครบวงจร 3 ขั้นตอน ใน 3 นาที ท้าเผชิญทุกมลภาวะเป็นพิษในปัจจุบัน


ผิวสวยสุขภาพดี ครบวงจร 3 ขั้นตอน ใน 3 นาที

1. ทำความสะอาด (Cleanse) 
ยัวร์ กู๊ด สกิน รีเฟรชชิ่ง เฟซ วอช (Refreshing Face Wash) ราคา 350 บาท
คลีนเซอร์ ที่ช่วยเติมความสดชื่นโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง มาพร้อมกับฝาจุกปั๊มที่ใช้ง่าย คิดค้นขึ้นเพื่อให้ผิวรู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มและมีชีวิตชีวา ผิวหน้าแลดูสดชื่น สว่างใสขึ้น

2. ปรับสมดุลผิว (Balance)
ยัวร์ กู๊ด สกิน บาลานซิ่ง สกิน คอนเซ็นเทรท (Balancing Skin Concentrate) ราคา 850 บาท
ด้วยสูตรอันเป็นเอกลักษณ์ของบาลานซิ่ง สกิน คอนเซ็นเทรท ที่มีความเข้มข้น เนื้อบางเบา ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวขาดสมดุล เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดีภายในแค่ 28 วัน อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ได้จากส่วนผสมหลายชนิด อาทิ ชาเขียว วิตามินซี วิตามินอี และ ไลโปโครแมน (lipochroman) ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพ และถูกออกแบบให้เพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อใช้ลงก่อนเดย์ครีม พร้อมได้รับการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าสามารถยกระดับสัญญาณทั้ง 5 ประการที่บ่งบอกถึง ผิวสุขภาพดีและสามารถสังเกตเห็นได้ ได้แก่ ความเรียบเนียนของผิว โทนสีและความสม่ำเสมอของสีผิว ระดับความชุ่มชื้น ความเปล่งปลั่ง ระดับความมันของผิว

3. บำรุงผิว (Moisturise)
ยัวร์ กู๊ด สกิน เอสพีเอฟ 30 แอนตี้ ออกซิแดนท์ เดย์ ครีม (SPF30 Anti-oxidant Day Cream) ราคา 550บาท
มีทุกสิ่งครบจบที่ในตัวเดียว ทั้งการบำรุง รวมกับเอสพีเอฟ แต่มีเนื้อบางเบาสามารถทาได้ทั่วผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม ปกป้องผิวจากการถูกรังสียูวีทำร้าย ท้าเผชิญทุกมลภาวะ เพื่อผิวสวยสุขภาพดีครบวงจร 3 ขั้นตอน ใน 3 นาที

มาเตรียมบำรุงผิวและรักษาสมดุลทางธรรมชาติให้ผิวสวยสุขภาพดีครบวงจร 3 ขั้นตอนใน 3 นาที กับผลิตภัณฑ์ยัวร์ กู๊ด สกิน เพื่อผิวสวยสุขภาพดี 5 ประการ ใน 28 วัน เพื่อให้พร้อมท้าเผชิญทุกมลภาวะด้วยความมั่นใจ พร้อมเข้ารับคำปรึกษาปัญหาผิวและขอคำแนะนำการดูแลผิวจากเภสัชกรบู๊ทส์ และร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ “ยัวร์ กู๊ด สกิน” YourGoodSkinTM ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ www.lazada.co.th/shop/bootsthailand ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้เว็บไซต์ทาง th.boots.comหรือ facebook.com/bootsthailand

Comments

Share Tweet Line