สุดปลื้ม!ครูนก-ศิตา หมอดูขนนก เข้ารับรางวัล “พระตรีมูรติทองคำ”

สุดปลื้ม!ครูนก-ศิตา หมอดูขนนก เข้ารับรางวัล “พระตรีมูรติทองคำ”

ทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจดวงชะตาพยากรณ์ผ่านขนนก และอัญมณี มาพักใหญ่ รวมทั้งร่วมช่วยเหลืองานสังคมด้านส่งเสริมวัฒนธรรมเป็นระยะๆ ทำให้ ครูนก-ศิตา กิจแจ่มเลิศ (สถาบันศิตาพยากรณ์) นักพยากรณ์ขนนก อัญมณี โหราศาสตร์ไทย และไพ่ธาโรต์ ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล “พระตรีมูรติทองคำ” สาขาผู้สืบสานวัฒนธรรมดีเด่น โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า  


“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ประธานจัดงาน คุณพี่หมอต้าร์ การันตี TeamWork Guarantee Entertainment และคณะจัดงานเป็นอย่างมากที่เล็งเห็นการทำงาน ว่าการทำงานด้านนี้ได้ช่วยเหลือคน ช่วยแก้ปัญหา และยังทำให้คนรักและศรัทธาในโหราศาสตร์ที่มีสืบทอดกันมาช้านาน ซึ่งทางสถาบันมีห้องการเรียนรู้การอ่านไพ่ เผยแพร่ให้คนที่สนใจเข้ามาเรียนรู้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย และจากการที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นเกียรติแก่ทางสถาบันเป็นอย่างมาก และตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองด้วยการช่วยเหลือผู้อื่นและช่วยเหลือสังคมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะนกไม่ได้มองเรื่องแค่ธุรกิจอย่างเดียว แต่เราต้องเป็นผู้ให้ด้วยค่ะ”

หลายคนสงสัยว่า ครูนก มาจากไหน?  

“นก ศิตาพยากรณ์ เริ่มเรียนรู้ศาสตร์การพยากรณ์มาตั้งแต่อายุ 12 ปี เส้นทางการเป็นนักพยากรณ์ 20 ปี เป็นที่ปรึกษาให้กับนักธุรกิจ บุคคลทั่วไปค่ะ แล้วก็มีลูกศิษย์ที่มาเรียนเรื่องศาสตร์ขนนกและกลายเป็นอาจารย์ไปก็หลายคน เพราะนกอยากจะสืบทอดการดูดวงทางด้านนี้ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น   หากท่านสนใจวางแผนชีวิต สามารถติดต่อได้ที่ 061-463-996 ได้เลยค่ะ

Comments

Share Tweet Line