เที่ยวเกาหลีสุดฟิน อินเจจู

เที่ยวเกาหลีสุดฟิน อินเจจู

วีคเอนท์นี้สุดหรรษา  เมื่อสองหนุ่มโอปป้ารุ่นใหญ่ ขอย้อนวัยพาสำรวจโลกแบบ Transformers ปลดปล่อยความซ่าสุดซี๊ดแบบไร้ขีดจำกัดในดินแดน Shinhwa Theme Park สวนสนุกสุดมันส์บนเกาะเจจู ที่อยู่ใน Jeju Shinhwa World รีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้


มาเกาหลีรอบนี้ จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร และ บอล จิตภานุ กลมแก้ว มุ่งหน้าพาลัดเลาะมายัง เกาะเจจู ดินแดนแห่งความรักของเหล่านักท่องเที่ยวและชาวเกาหลีทั้งหลาย เปิดฉากความสนุกสุดครบครันที่ Shinhwa Theme Park สวนสนุกแห่งเดียวบนเกาะเจจูที่รวมทุกอย่างไว้ ชวนตื่นเต้นด้วยการสวมบทบาทนักสำรวจโบราณ ตามล่าปริศนาแห่งอารยธรรมอินคา ระทึกไปกับเครื่องเล่นรถไฟเหาะตีลังกาท้าความเสียว แล้วแวะพักกายให้หายเหนื่อยที่ Jeju Shinhwa World Hotels & Resorts ที่พักสุดหรู แบบ Full Service จากนั้นแวะเที่ยว น้ำตกจองบัง น้ำตกที่สวยงามที่สุดในเกาหลี ซึ่งจะได้พบกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังของซาซิมิสดๆ แสนอร่อย อันได้ฉายานามว่าหญิงสาวแห่งท้องทะเล ปิดท้ายด้วยกิจกรรมล่องเรือยอร์ช ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติก สัมผัสความมหัศจรรย์ของจูซังจอลรีแดม ผาหินทรงเรขาคณิต เผยความงดงามทางธรรมชาติแห่งเกาะเจจู หนึ่งในสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาด

 

มาสร้างความสุข ความฝันของคุณให้กลายเป็นจริง ด้วยการเดินทางสุดพิเศษกับ Happy Korea by KTCC “เที่ยวตามเราที่เกาหลีแบบนี้” พบกันในรายการ สมุดโคจร On The Way : เที่ยวตามเราที่เกาหลี EP.4 วันเสาร์ ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 28 (3SD) หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line