เต็มอิ่มสุดอลังการ 2 งานใหญ่ BNK48 ร่วมตะลุยกาแลคซี่ใน Space Mission Concert

เต็มอิ่มสุดอลังการ 2 งานใหญ่ BNK48 ร่วมตะลุยกาแลคซี่ใน Space Mission Concert

ครั้งแรกของ 50 ไอดอลสาวกับโชว์ครั้งสำคัญ และงานเลือกตั้งสุดยิ่งใหญ่ ที่แฟนคลับนับหมื่นแห่มาร่วมให้กำลังใจ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ร่วมกัน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าจัดเต็มกันอย่างจุใจตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แถมยังมีเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางเวทีให้กับน้องเล็กอย่าง “นิกี้” ที่มีครบทั้งน้ำตา ความฮา และความซึ้ง แบบทุกรสชาติ 


 

กับคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของพวกเธอทั้ง 50 คนครั้งแรกบนเวที อิมแพค อารีน่า ซึ่งมาในธีมกาแลคซี่ที่สุดแสนสวยงาม Space Mission Concert เริ่มจาก ซิงเกิลใหม่ล่าสุด BNK Festival, วันแรก (Shonichi), ก็ชอบ ให้รู้ว่าชอบ (Oogoe Diamond), อยากจะได้พบเธอ (Aitakatta) ต่อด้วยเพลงช้าๆ อย่าง คิดถึง… (Mata Anata no Koto wo Kangaeteta), 365 วันกับเครื่องบินกระดาษ (365nichi no Kamihikouki), ถึงแม้จะมีน้ำตา (Temodemo no Namida) และ พลิ้ว (Skirt, Hirari) ที่ "แบมบู-จณิสตา ตันศิริ" ต้องขึ้นเวทีแทน “เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์” ที่ป่วยจนทำให้ไม่สามารถขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ ต่อด้วยเพลง คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ (Anata to Christmas Eve) และยังมีเพลงจากเธียร์เตอร์อย่างเพลง เพื่อนคนพิเศษ (Classmate) และเพลงที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮออล์อย่างเพลง จูบ…ไม่ได้นะ (Kiss wa Dame yo) ตามมาด้วยเพลง ความทรงจำและคำอำลา (Sakura no Hanabiratachi) 

ปิดท้ายด้วยเพลงที่สร้างความคึกคักอย่าง RIVER, หมื่นเส้นทาง (Yume e no Route), ฤดูใหม่ (Tsugi no Season) และ เธอคือ…เมโลดี้ (Kimi wa Melody) ที่แฟนๆ ต้องอังกอร์ เพื่อให้สาวๆ มาปิดจ๊อบความสุขกันอีกครั้งในเพลง BNK48, ประกายน้ำตา และรอยยิ้ม (Namida Surprise!) 

แต่ก่อนที่จะลากันไป เซอร์ไพรส์ใหญ่ก็ทำให้ “นิกี้-วรินทร์รัตน์ ยลประสงค์” น้องเล็กแห่ง BNK48 รุ่นที่ 2 ต้องน้ำตาแตกด้วยความรู้สึกสุดประทับใจ เมื่อมีเค้กก้อนใหญ่โผล่มาเซอร์ไพรส์กลางเวที ฉลองครบรอบ 14 ปี ในวันนี้ด้วย ก่อนจะจบคอนเสิร์ตด้วย คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie) เป็นการอำลาแบบสุดอลังการกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ก่อนที่จะมาร่วมลุ้นตำแหน่ง Senbutsu คามิ7 หรือเทพเจ้าทั้ง 7 รวมทั้งเซ็นเตอร์ ในการประกาศผลการโหวต BNK48 6th Single Senbatsu General Election ในช่วงค่ำ

กับการเปิดตัวสมาชิกทั้ง 51 คน โดยมี เจน กุลจิราณัฐ ที่ถึงแม้จะยังป่วย แต่มีความตั้งใจในการที่จะมาร่วมงานครั้งนี้ให้ได้ ขึ้นร่วมร้องเพลง วันแรก (Shonichi) ในเวอร์ชั่นที่ทำขึ้นมาใหม่เพื่องานในวันนี้โดยเฉพาะด้วย 

ซึ่งในที่สุด… “เฌอปราง อารีย์กุล”” ก็เป็นผู้ที่สามารถคว้าตำแหน่งเซ็นเตอร์ ของ 6th Single Senbatsu General Election ไปด้วยคะแนนโหวตสูงสุดถึง 84,195 โหวต ซึ่งตำแหน่งเทพเจ้าทั้ง 7 ก็ได้แก่ “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” ที่คว้าอันดับ2 ไปด้วยคะแนนโหวต 58,362 คะแนน ตามด้วย “มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์” ในอันดับที่3 ด้วยคะแนน 57,987 โหวต, อันดับ4“โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค”, อันดับ5 “เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์”, อันดับ6 “อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” และอันดับที่7 “เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล”

 

ซึ่งอันดับ8 ก็คือ “แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ”, 9. “ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร”, 10. “น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน”, 11. “ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี”, 12. “ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร”, 13. “วี-วีรยา จาง”, 14. “แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย”, 15. “ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ” และอันดับที่16 “มายด์-ปณิศา ศรีละเลิง” 

และที่สำคัญไปกว่าตำแหน่ง 1-16 Senbatsu ในครั้งนี้ นั่นก็คือน้ำตาแห่งความปีติ คำขอบคุณ ความรู้สึกประทับใจ ความสุข ความรัก และการดูแล ที่พวกเธอได้รับจากแฟนๆ เหล่าเมมเบอร์ ทีมงาน รวมถึงทีมผู้บริหาร BNK48 ที่คอยมอบความรัก ความดูแลเอาใจใส่ และคอยอยู่เคียงข้างพวกเธอเสมอมา ซึ่งทำเอาแฟนๆ ทั้ง อิมแพ็ค อารีน่า ต้องน้ำตารื้นไปตามๆ กันด้วยเลยทีเดียว 

 

ซึ่งผลโหวตในลำดับที่ 17-32 ที่จะได้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงรองในซิงเกิลต่อไปนั้นก็ได้แก่ “จิ๊บ-สุชญา แสนโคต”, “ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์”, ”, “แบมบู-จณิสตา ตันศิริ”, “มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์”, “มิโอริ โอคุโบะ”, “รินะ อิซึตะ”, “ขมิ้น-มณิภา รู้ปัญญ”, “มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล”, “จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์”, “ผักโขม-สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ”, “ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา”, “อุ้ม-ณัชชา กฤษฎาสิมะ”, “ก่อน-วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ”, “นิ้ง-มนัญญา เกาะจู”, “น้ำใส-พิชญาภา นาถา” และ “จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน” นั่นเอง

โดย “เฌอปราง” ได้กล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาว่า... “ตอนนี้มีความรู้สึกหลากหลายรวมกัน ไม่คิดว่าตนเองจะได้ขึ้นมาสูงขนาดนี้ ความรู้สึกผิดคือสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดเวลากับสมาชิกทุกๆ คนในวง เพราะฉะนั้นกับสมาชิกทุกๆ คน หลังจากนี้ เฌออยากพยายามให้มากที่สุด และพิสูจน์ตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ แฟนๆ ทุกคนสุดยอดมาก ขอบคุณที่มอบโอกาสนี้ให้ เฌอจะก้าวผ่านเรื่องอื่นๆ และพยายามให้เต็มที่ต่อไป สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ มอบให้กับพวกเราคือโอกาส โอกาสที่เด็กจากที่ไหนไม่รู้จริงๆ ได้มาอยู่รวมกัน และได้มีแรงสนับสนุนที่มากมาย มันมากเกินกว่าเด็กคนนึงจะคิดได้ ขอบคุณที่สนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ไม่ว่าจะอันดับที่เท่าไหร่ก็ตาม”

Comments

Share Tweet Line