ชวนเที่ยว 9 จุดแลนด์มาร์ก กลางกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม กับการบินไทย

ชวนเที่ยว 9 จุดแลนด์มาร์ก กลางกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม กับการบินไทย

“เบลเยี่ยม” (Belgium) เป็นประเทศที่โด่งดังในเรื่องของช็อกโกแลต แต่ประเทศนี้มีมนต์เสน่ห์อีกหลายอย่างรอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส ถึงเป็นประเทศเล็กๆ ที่มีบรรยากาศสงบสวยงาม แต่ก็มีประวัติศาสตร์มากกว่า 1,000 ปี มีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 15-18 องศาเซลเซียส ตลอดปี นับว่าเป็นอีกดินเเดนที่มีอากาศดี เเละน่ามาเที่ยวชมความสวยงามของสถาปัตยกรรม และธรรมชาติ โดยเฉพาะเมืองหลวงอย่าง บรัสเซลส์ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเบลเยี่ยม จะต้องตะลอนชมเมืองให้จุใจ ก่อนไปเที่ยวต่อยังเมืองอื่น 


“กรุงบรัสเซลส์” (Brussels) เมืองหลวงประเทศเบลเยี่ยม เป็นเมืองที่มีความใหญ่โต เเละสวยงามเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังเป็นที่ตั้งขององค์กรระหว่างประเทศอย่าง คณะมนตรีแห่งสหภาพยุโรป (EU) เเละสำนักงานใหญ่ของนาโต (NATO) อีกด้วย ถึงแม้จะเป็นเมืองหลวงขนาดเล็ก แต่ด้วยความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองหลวงแห่งนี้ ได้ดึงดูดเหล่านักท่องเที่ยวให้มาค้นหาอย่างไม่ขาดสาย สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่สนใจจะไปเที่ยวชมความสวยงาม ก็สามารถมาไปตลอดทั้งปี ทุกฤดู โดยเฉพาะกรุงบรัสเซลส์ มีจุดท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมากมายและหลากหลาย ได้คัดสรร 9 สถานที่ไฮไลต์มาฝากกัน ดังนี้

1. ศาลาว่าการกรุงบรัสเซลส์ (Brussels Town Hall)


2. จัตุรัสกรองด์ ปลาส (Grong Plas)


3. เมาท์ เดส อาร์ต (Mont des Arts)


4. สวนจูบิลี่ (Jubilee Park) 


5. จัตุรัส เพลส เดอ เเกรด์ ซาบอน (Place du Grand Sablon)


6. มหาวิหารเซนต์ไมเคิล (Cathedral of St. Michael and St. Gudula)


7. รูปปั้นแมนิเกนพีส (Manneken Pis)


8. อะโตเมียม (Atomium)


9. มินิยุโรป (Mini Europe)

อ่านถึงตรงนี้แล้ว หลายคนคงอยากไปสัมผัสเมืองหลวงแห่งช็อกโกแลต ประเทศเล็กๆ ที่จะมอบความสุขให้แก่นักท่องเที่ยวที่ไปเยือนกันแล้ว วันนี้สามารถบินสบาย จองง่าย จ่ายสะดวกกับสายการบินไทย ที่พร้อมพาลัดฟ้าบินตรงสู่ กรุงบรัสเซลส์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 12 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงสนามบินบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม ด้วยเที่ยวบิน TG934 ทุกวันอังคาร,พฤหัสบดี,ศุกร์,เสาร์และอาทิตย์ วันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยราคาบัตรโดยสารโปรโมชั่นขาเดียว เริ่มต้นเพียง 13,795 บาท/ท่าน (จองบัตรโดยสารได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 ) ที่พร้อมบริการแบบ Full Service ไม่ต้องกังวลเครื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ก็จะได้สัมผัสความสุข ที่หาไม่ได้ในเมืองอื่น พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวไม่รู้ลืม เพียงคลิก https://bit.ly/2DCCaFN

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line