น่าค้นหา SK คือใคร! ส่งเพลงพลังใจ ใช้น้องหมาเติมเต็มพลังบวก

น่าค้นหา SK คือใคร! ส่งเพลงพลังใจ ใช้น้องหมาเติมเต็มพลังบวก

 


 

 ค่ายเพลงน้องใหม่ Sunny side up rthythm (ซันนี่ ไซด์ อัพ รึทึ่ม) ที่มีความหมายเรียบง่าย  “ไข่ดาวไม่สุก”  ส่งงานใหม่  SK เป็นศิลปินที่สร้างสรรค์เพลง variety pop ด้วยเนื้อหาที่โรแมนติกและคิดบวกในมุมมองแบบเฉพาะของตัวเองดนตรีและเนื้อร้องฟังแบบเข้าใจง่ายและสบายให้กําลังใจ

“เพลงพลังใจ”  SK ร่วมกันแต่งเนื้อร้องกับ แมค ศรัณย์ ทำนองโดย Akihiro Shimizu เรียบเรียงโดยว่านไฉ อคิระ

ส่วนเนื้อหามิวสิควีดีโอถูกสร้างขึ้นให้เป็นอนิเมชั่นเพราะต้องการสื่อถึงความรู้สึกที่ลึกซึ้งอย่างมีจินตนาการโดยถูกเล่าผ่านน้องหมาตัวละครอนิเมชั่นเหนือจินตนาการ ฉุดให้คนที่มีความรู้สึกอ่อนล้า ท้อแท้      มีแรงกายแรงใจยิ้มสู้ปัญหา ฝ่าฟันอุปสรรคไปสู่เป้าหมายที่วาดหวังไว้ได้อย่างสวยงาม

    สำหรับค่าย Sunny side up rthythm เป็นค่ายเพลงอารมณ์ดี ที่สร้างสรรค์ผลงานแบบเน้นภาพสวยเพลงใส ก่อตั้งจากคนสองคน คนหนึ่งคือ ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ที่ผ่านมาทำตัวเงียบๆ แต่ผลงานเพียบ 50เปอร์เซ็นต์ของเอ็มวีในบ้านเรา ไม่นับงานต่างประเทศต้องมีงานที่เกิดขึ้นจากฝีมือเขา อีกคน คือ ป๊อบ พรรณนา ศิลปินที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง  และเป็นสมาชิควงพรรณนา

          ส่งศิลปิน และผลงานออกมาให้พิสูจน์ฝีมือคุณภาพต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น อ้าย ศรัณย์ กับเพลงไอ้อ้วน เรื่องราวน่ารักของใครหลายๆ คนที่ชอบเรียกแฟนตัวเองว่า “ไอ้อ้วน” ต่อด้วย น้องจูน ผู้หญิงตัวเล็กหน้าตาน่ารักที่มากับกีต้าร์โปร่ง  กับเพลงรัก แบบ อาร์ทๆ SK กับเพลงความรัก เคยอยู่ที่นี่  ป๊อบ พรรณนา กับเพลงบอกฝนฉันเหงา และsingle ใหม่เพลงสาวน้ำจัณฑ์

เพลงแนวดีไซน์ ที่ใช้เครื่องดนตรี อคูสติคทั้งหมด  แบนโจ กีต้าร์โปร่ง เบสกลอง และเสียงประสานเรียกแนวเพลงว่า modern bluegrass เพลงจะ พูดถึง สาวสวยที่ปล่อยตัวเองไปกับชีวิตวัยรุ่น แสวงหาความรัก และจบลงด้วยไม่มีใครสักคน และออกตัวปี พ.ศ.2562  SK นำเพลงพลังใจ มามอบความรู้สึกดีๆให้กับเพื่อนๆ พร้อมกับเอ็มวีอนิเมชั่นสื่อความรู้สึกที่ลึกซึ้งอย่างมีจินตนาการด้วยกัน แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอ ทาง YouTube และ fecebook sunny side up rhythm

 
 
 

Comments

Share Tweet Line