เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์โย-ยศวดี ส่งเสริมมีสุขภาพดี

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์โย-ยศวดี ส่งเสริมมีสุขภาพดี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้ลงนามต่อสัญญากับคุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร นักกีฬาที่มีชื่อเสียงของไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย


บทบาทหน้าที่อันทรงเกียรติของคุณโยได้แก่ การนำเสนอและถ่ายทอดหลักปรัชญาของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มุ่งเน้นเรื่องการมีสุขภาพที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ควบคู่ไปกับการได้รับโภชนาการที่เหมาะสมและการออกกำลังกายเป็นประจำ ผ่านสื่อทุกช่องทาง รวมถึงกิจกรรมอีเว้นท์ด้านกีฬาที่เตรียมจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้ทั่วประเทศด้วย

“เมื่อครั้งที่คุณโยตัดสินใจก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาเต็มตัวเมื่อหลายปีก่อน เธอได้รับเสียงชื่นชมยินดีจากคนไทยเป็นจำนวนมากในฐานะที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาหันมาใส่ใจสุขภาพร่างกายของตนเองมากขึ้น คุณโยยังได้เน้นย้ำถึงบทบาทความสำคัญของการใช้ชีวิตแบบสุขภาพดีและการได้รับโภชนาการที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงด้วย” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว “เราโชคดีมากที่ได้คุณโยมาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเรา เพราะเราเชื่อมั่นว่าคุณโยจะช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องสุขภาพ โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่คนไทยได้มากขึ้นครับ”

คุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร กล่าวว่า “โยอยากจะขอขอบคุณเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่ให้โยได้มีโอกาสแบ่งปันความรักในกีฬาและการมีสุขภาพที่ดีร่วมกับทุกคน โยตั้งตารอที่จะได้ร่วมทำกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ อีกมากมายในปีนี้ที่ล้วนแต่จะช่วยให้ผู้คนได้พัฒนาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงขึ้น และโยภูมิใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในฐานะโมเดลของผู้รักสุขภาพค่ะ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์       www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line