Netflix ชวนคนมีคู่และคนโสดสายสตรองมา #ฮ็อทเดทกับNetflix

Netflix ชวนคนมีคู่และคนโสดสายสตรองมา #ฮ็อทเดทกับNetflix

เมื่อเดือนแห่งความรักมาถึง แน่นอนว่าหนุ่มสาวหลายคนต่างรอคอยเดือนแห่งความรักกับวันวาเลนไทน์ เพื่อที่จะได้เซอร์ไพรซ์คู่รักหรือแม้กระทั่งเผยความในใจกับคนที่แอบชอบอยู่ Netflix จึงอยากชวนทั้งคนมีคู่และคนโสดสายสตรองมากมา “#ฮ็อทเดทกับNetflix” ด้วยลิสต์หนังใหม่ล่าสุดที่เริ่มฉายในเดือนกุมภาพันธ์รวมถึงหนังรักโรแมนติกสุดคลาสสิคที่เรียกได้ว่า รักเราไม่เก่าเลยนั้นมาให้สาวก Netflix ทุกคนได้ชมกันแบบสนุกฟินจิกหมอนและซึ้งเรียกน้ำตาตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้!


เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ด้วยไลน์อัพหนังออริจินอลใหม่ของ Netflix กับหนังสุดโรแมนติกเรื่อง Romance is a Bonus Playbook (ลุ้นรักฉบับโบนัส) หนุ่มนักเขียนมากพรสวรรค์ซึ่งเป็นบรรณาธิการบริหารที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทต้องเข้าไปพัวพันกับชีวิตของอดีตก็อปปี้ไรเตอร์ที่กำลังหางานทำอย่างสิ้นหวัง

ต่อด้วยหนังรักไต้หวัน DEAR EX (รักเก่า ใครมาก่อน) ที่ได้รับห้ารางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ไต้หวัน และคว้าสามรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ม้าทองคำไต้หวัน ได้แก่ นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม เพลงประกอบยอดเยี่ยม และตัดต่อยอดเยี่ยม ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม เมื่ออดีตสามีของซานเหลียนเสียชีวิตเธอค้นพบว่าเขาเปลี่ยนกรมธรรม์ของตัวเอง โดยตัดชื่อลูกชายออกแล้วยกผลประโยชน์ให้คนแปลกหน้าชื่อเจย์ ซานเหลียนโกรธมากและตัดสินใจว่าเธอกับลูกชายจะไปเผชิญหน้ากับเจย์ แต่ต้องพบว่าเจย์ทำสิ่งที่เธอไม่คิดว่าเขาจะทำได้ และเมื่อลูกชายของเธอย้ายเข้าไปอยู่กับชายแปลกหน้าคนนี้โดยที่เธอไม่คาดคิด เธอก็ต้องประเมินความสัมพันธ์กับทั้งสองคนเสียใหม่

นอกจากนี้ เพื่อให้เดือนแห่งความรักอิ่มเอมอย่างสุดซึ้ง Netflix จึงไม่พลาดที่จะนำเสนอลิสต์หนังรักโรแมนติกสุดคลาสสิคแบบรัวๆ เสมือนคำกล่าวที่ว่า รักเราไม่เก่าเลย เริ่มจากหนังสุดโรแมนติกดราม่าที่กินใจคนดูนับไม่ถ้วนอย่าง The Notebook หญิงชายจากต่างชนชั้นที่ตกหลุมรักกันอย่างลึกซึ้ง แต่แล้วด้วยเหตุการณ์โรคระบาดเฉียบพลัน ระหว่างช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ทำให้ทั้งสองต้องแยกจากกันไปโดยปริยาย แต่ความทรงจำระหว่างทั้งสองคนนั้น ยังคงวนเวียนและตามหลอกหลอนพวกเขา

อีกหนึ่งในหนังคลาสสิกโรแมนติกคอมเมดี้แห่งยุค 90 ที่โดนใจคนที่เคยแอบรักเพื่อนสนิทคือ My Best Friend's Wedding (เจอกลเกลอวิวาห์อลเวง) เรื่องราวของจูเลี่ยน นักเขียนวิจารณ์อาหารสาวสวยกับไมเคิล นักข่าวกีฬาผู้เป็นอดีตคนรักและกลายมาเป็นเพื่อนสนิทของเธอทั้งสองเคยพูดกันว่า หากอายุครบ 28 ปีแล้วต่างคนยังโสดทั้งสองจะแต่งงานกัน แต่เมื่อจูเลี่ยนกำลังจะอายุครบ 28 ไมเคิลกลับบอกข่าวเธอว่าเขากำลังจะแต่งงานกับ คิมมี่ และต้องการให้จูเลี่ยนเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ แผนการทวงคืนผู้ชายที่รักจึงเริ่มต้นขึ้น

มาเอาใจคอหนังไทยกันบ้างกับเรื่อง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ (Bangkok Traffic (Love) Story) หนังไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของสาวโสดวัย 30 ที่บังเอิญไปเจอวิศวกรหนุ่มสุดหล่อแสนดี ที่มีอยู่น้อยในปัจจุบันและไม่ค่อยเพียงพอต่อความต้องการของสาวๆ สมัยนี้ เธอจึงยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอไม่พลาดรถไฟ (ฟ้า) ขบวนสุดท้าย นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่กับนางเอกสาวหมวย คริส หอวัง ร่วมด้วย แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

ปิดท้ายด้วยเรื่อง My Love from the Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) เมื่อพรหมลิขิต ขีดให้ชีวิตของมนุษย์ต่างดาวหนุ่มหน้าใส ที่ใช้ชีวิตมากว่า 400 ปี ต้องมาพบกับเธอ ซูเปอร์สตาร์สาวแสนสวย ที่มีนิสัยป่วยๆ จนทุกคนต่างเอือมระอา จากความบังเอิญที่ทั้งคู่ได้พบกันเสมอไม่ว่าจะในอดีตหรือปัจจุบัน กลายเป็นความรักความผูกพักที่เชื่อมพวกเขาไว้ด้วย กันเหนือกาลเวลา

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line