“บอดี้สแลม” นำทัพชาวร็อกเขย่าความมันส์แห่งปี ในคอนเสิร์ต “เบลน เฟส ไลฟ์ โปรเจค”

“บอดี้สแลม” นำทัพชาวร็อกเขย่าความมันส์แห่งปี  ในคอนเสิร์ต  “เบลน เฟส ไลฟ์ โปรเจค”

 ชาวร็อกเตรียมตัวมันส์กันให้เต็มที่ เมื่อวงร็อกอันดับหนึ่งเมืองไทย “บอดี้สแลม” เตรียมชวนเพื่อนพี่น้องศิลปินแห่งปีที่ทุกคนรอคอยอาทิ พาราด็อกซ์ , ปาล์มมี่ , ดา เอ็นโดรฟิน , 25 อาวส , เคลียร์ , ยัวร์บอยทีเจ , เก็ทสึโนวา และ  ค็อกเทล ไปมอบความสุข ความมันส์แห่งปีใน “BLEND 285 Presents BLEN FES LIVE PROJECT” (เบลน 285 พริเซ้นทส เบลน เฟส ไลฟ์ โปรเจค) ซึ่งจะจัดขึ้น 3 จังหวัดให้มันส์กันเต็มอารมณ์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 16 ก.พ. นี้ ตลาดนัดจตุจักรชลบุรี  จ.ชลบุรี , วันศุกร์ที่ 15 มี.ค. ตลาดนัดเครื่องบิน จ.นครปฐม และวันศุกร์ที่ 26 เม.ย. ตลาดอู้ฟู่ จ.ขอนแก่น เรียกว่างานนนี้ครบแน่นความมันส์ของศิลปินแห่งปีที่จะไปมอบความสุขให้กับชาวร็อกทุกคนถึงที่ โดย “ดา เอ็นโดรฟิน” หนึ่งในศิลปินของโปรเจคนี้เผยว่า


               “ก็อยากฝากเชิญชวนแฟนๆของทุกวงมามันส์กันให้เต็มที่ในงานครั้งนี้ ดาเองยังตื่นเต้นเพราะครั้งนี้เหมือนเป็นงานรวมเพื่อนๆศิลปินที่เราคุ้นเคยกันมาร่วมกันมอบความสนุกให้กับแฟนๆทุกคนในแต่ละจังหวัด แต่ละวงดาคิดว่าต้องเตรียมโชว์เด็ดๆไปมอบให้กับทุกคนแน่นอน ดาเองก็เหมือนกัน ไม่อยากให้แฟนๆพลาดกัน เตรียมร่างกาย เตรียมพลังมาให้พร้อม มาสนุก มาจอยกัน และมามันส์ไปพร้อมๆกันกับพวกเราในวันนั้น”

               สาวกชาวร็อกห้ามพลาด  บัตรราคา 285 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออล ทิคเก็ต ใน เซเว่น ทุกสาขา ประตูเปิดตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป แล้วมาร่วมกันเบลนความสนุกไปด้วยกัน ติดตามรายละเอียดได้ที่ FB: BLEND 285

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line