“กล้วย เชิญยิ้ม” เข้าชมรมพ่อบ้านใจกล้า รับต่อหน้าภรรยา “มีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น”

 “กล้วย เชิญยิ้ม” เข้าชมรมพ่อบ้านใจกล้า รับต่อหน้าภรรยา “มีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น”

“กล้วย เชิญยิ้ม” เข้าชมรมพ่อบ้านใจกล้า รับต่อหน้าภรรยา “มีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น”


 

หากพูดถึง กล้วย เชิญยิ้ม หลายคนคงจะคุ้นหน้า คุ้นตากันเป็นอย่างดี แต่น้อยคนนักที่จะทราบว่าเรื่องส่วนตัว เพราะ น้ากล้วย ไม่ค่อยได้เปิดเผยที่ไหน ล่าสุด น้ากล้วย ได้พาครอบครัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญเรศ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร 

 

เห็นว่าเคยทำงานโรงงานด้วยกันทั้งคู่?

กล้วย : ตอนนั้นหลังจากที่แต่งงานแล้ว เรามีลูกขึ้นมาเล่นลิเกอย่างเดียวมันไม่พอกิน  ก็อาศัยเข้ามาทำงานในเมืองกรุง พอมาแรกๆ ก็ไม่รู้ทำอะไรก็เลยไปทำโรงงาน

อีฟ : ตอนพี่ทำ ทำโรงงานรองเท้าส่งเมืองนอก ฝ่ายพี่กล้วยก็ทำฝ่ายปั๊มหมวกลูกเสือ

เรียกได้ว่าเริ่มต้นครอบครัวด้วยความลำบาก?

อีฟ : ก็ลำบากประมาณนึง แต่ว่าเราค่อยๆ เก็บเงิน พี่กล้วยเขาชอบการแสดงลิเก มันเป็นจังหวะที่น้องชายเขายกคณะเข้ามาในกรุงเทพ พี่กล้วยก็เลยกลับไปเล่นลิเก

 

น้ากล้วยเป็นคนกลัวเมียมั้ย?

กล้วย : ถ้าเราทำผิดเราก็กลัวนะ แต่ถ้าไม่ผิดก็ไม่กลัว

เวลาเล่นตลก มีคนมาจีบเยอะมั้ย?

กล้วย : ก็ต้องยอมรับว่าตอนนั้นเป็นดาวรุ่ง เราก็ลืมตัวไปบ้างชั่วครั้ง ชั่วคราว แต่ไม่จริงจังอะไร

อีฟ :  ถ้าถามว่าพี่รับมือยังไง พี่กล้วยเขาไม่ได้ไปเสาะหา เขาเป็นของเขาแบบนี้ แต่ถ้าผู้หญิงเขามาให้ท่า อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ แต่เขาก็มาเล่าให้ฟัง

กล้วย : ก็บอกตรงๆ แต่ไม่ถึงขั้นละเอียดมาก ก็บอกว่าไปกับคนนั้น คนนี้มา มีอะไรกันมั้ยก็มีแหละ  ผู้หญิงผู้ชายอ่ะมีมั้งไม่มีมั้งก็ว่ากันไป

อีฟ :  แรกๆ เราก็มีงอนบ้าง แต่พี่กล้วยแกเป็นคนแบบถ้าบอกอะไรแล้ว อย่าโกรธนะ เราก็แบบโอเคไม่โกรธ ก็มีผู้หญิงมั้ง ไปเมาบ้าง เพื่อนขับรถไปพัทยาแล้วเขานอนอยู่ในรถไม่รู้เรื่องบ้าง

 

หนักสุดที่ทะเลาะหันถึงขั้นเลิกมีมั้ย?

อีฟ :  ไม่มีนะ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาไปกับตลกชื่อศรีบาน อันนั้นก็ติดผู้หญิง อันนี้ก็เมาไปกับเขาด้วย พอเช้าก็กลับมาวางมาดเข้าบ้าน เตะหมาเพื่อข่มเรา เราก็เตะหมากลับ เดี๋ยวพอ 3 วันเดี๋ยวเขาก็มาเล่าเอง คือพี่ตัดสินใจแต่งงานกับเขาแล้ว การให้อภัยเป็นหลักสำคัญในชีวิตครอบครัว อีกอย่างเราเปิดใจกันก่อนใช้ชีวิตครอบครัว แต่ตอนนี้ไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้แล้ว

 

สมัยก่อนติดเหล้าหนักมั้ย?

กล้วย : โอ้ว..ถ้าอยู่คาเฟ่หนักมาก กินแบบสำมะเลเทเมา มีทั้งเขาให้เราบ้าง เราไปขอเขาบ้าง เหมือนตลกรับประทาน แต่ตอนนี้น้ากล้วยเลิกดื่มมา 20 กว่าปีแล้ว ไม่หันไปจับมันเลย แต่พอไปอยู่หมู่บ้านใหม่มีน้องๆ ชวนกินอยู่เรื่อยๆ แต่ลิมิตผมกินไม่เกิน 3 แก้ว

น้องแอม ลูกสาวคนโต เกิดอุบัติเหตุเฉียดตาย?

แอม : ตอนนั้นไปกับเพื่อน พอรถคว่ำเพื่อนเสียทันที 2 คน ส่วนแอมไม่แน่ใจว่าโดนอะไรบาด แต่ที่หน้าแข้งแบะถึงกระดูกเลย ตอนนั้นโชคดีที่มีพลเมืองดีมาอุ้มออกจากรถ

 

คนเป็นแม่ เป็นพ่อ พอได้ยินข่าวรู้สึกยังไงบ้าง?

 อีฟ :   ตอนนั้นพี่กับพี่กล้วยไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วมีโทรศัพท์เข้ามา แอมเป็นคนโทรมาเอง พี่กล้วยเข่าอ่อนเลย

 

แล้วต้องเปลี่ยนชื่อทั้งครอบครัวเลยหรอ?

กล้วย : มีซินแสที่รู้จักกัน เขาดูดวงแล้วเขาบอกว่าต้องเปลี่ยนชื่อ ถ้าไม่อย่างนั้นลูกสาวจะมีอันเป็นไปถึงชีวิต มันก็เลยเปลี่ยนเพื่อความสบายใจของครอบครัว พอเปลี่ยนมันก็ดีขึ้นครับ

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : 

คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line