หนุ่มโสดตี๋ ขาวโอโม่ หล่อแบบพิมพ์นิยมเกือบโดนแบล็คเอ้าท์!! เพราะเหตุผลนี้

หนุ่มโสดตี๋ ขาวโอโม่ หล่อแบบพิมพ์นิยมเกือบโดนแบล็คเอ้าท์!! เพราะเหตุผลนี้

 สนุกจนทำเอาผู้ชมต้องติดตามชมกันทุกสัปดาห์จริง ๆ สำหรับรายการเดตติ้งโชว์สุดฮอตของเมืองไทย “Take Me Out Thailand” ล่าสุดเปิดตัวหนุ่มโสดอย่าง “ เจฟฟี่ – ชุติพนธ์  ลิมศิริธง ” ออกมาพร้อมความขาวโอโม่ ทำเอาสาวโสดทั้ง 30 บนโพเดียม ตะลึงกับความขาวโอโม่กันเลยทีเดียว และมีสโลแกนว่า “อากาศเริ่มหนาว อยากมีคนขาวๆ ไปกอดสักคนไหมครับ” แค่สโลแกนก็พาเอาสาวโสดฟินไปตามๆกันเลย แต่มีสาวโสดปิดไฟใส่ไป 1 สาวโสดเพียงเพราะ ไม่ชอบหนุ่มตี๋ ขาวๆ

             


   รอบถัดมา หนุ่มโสด “ เจฟฟี่ ” เปิดเผยตัวเอง ตอนนี้เป็นพนักงานเอกชนบริษัทและทำพาร์ทไทม์ พาสนอล เทรนเนอร์ แต่มีอย่าง 1 ที่หนุ่มโสดอยากจะบอก คือ เป็นผู้ชายไม่มีโปรโมชั่น ไม่ทำอะไรตั้งแต่แรกก็จะไม่ทำ ถ้าทำก็ทำตลอด และจะไม่เปลี่ยนตัวเอง เป็นคนตรงๆ มีปัญหาอะไรให้บอกตรงๆ ทำเอาสาวโสดปิดไฟใส่กันเพียบ เหลือสาวโสดเพียง 6 สาวโสดบนโพเดียมที่ยังเปิดไฟรออยู่

             

   ต่อมา หนุ่มโสดอยากให้สาวๆ รู้จักมากขึ้นว่า ชอบผู้หญิงเล่นตัว ได้มายาก  ไม่ชอบผู้หญิงไม่หวงเนื้อหวงตัว ทำให้สาวโสดปิดไฟใส่ เหลือ 3 สาวโสดบนโพเดียมที่ยังเปิดไฟ สุดท้าย หนุ่มโสด “ เจฟฟี่ ” ก็ได้เลือกสาวโสดอย่าง “ ลูกเกด ” ไปเป็นคู่เดต ซึ่งได้ตอบคำถามได้โดนใจหนุ่มโสดว่า ถ้าให้เลือกสัมผัสบนร่างกายของผม อยากสัมผัสส่วนไหนของร่างกาย เอ้า!! ถูกใจหนุ่มโสดแบบบนี้ไปเดตกันจ้า..

Comments

Share Tweet Line