มงลงคู่ซิส “แอมมี่ VS เต๋า” โชว์ “ผีเสื้อราตรี” ลีลาเย้ายวน จิกกล้องแตก สะกดทุกสายตา

มงลงคู่ซิส “แอมมี่ VS เต๋า” โชว์ “ผีเสื้อราตรี” ลีลาเย้ายวน จิกกล้องแตก สะกดทุกสายตา

  สมแล้วที่เป็นลูกทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่นอกจากลีลาจะเดือดแล้ว น้ำเสียงยังชนะเลิศอีกด้วย จึงทำให้โชว์เพลง “ผีเสื้อราตรี” เซ็กซี่สยายปีกของคู่ซิสสุดแซ่บ แอมมี่-มัทวกาณญ์ ทองคำ และ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ เป็นโชว์ยืนหนึ่งในรอบแบทเทิลสัปดาห์แรก แห่งรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice 2018) ทางพีพีทีวี เอชดี      ช่อง 36 พร้อมกับคอมเม้นต์สุดจี้จาก โค้ชป็อป ปองกูล กับการเปรียบเทียบขำๆ ว่าเป็นโชว์ระหว่าง ดอกไม้กลางทะเลทราย กับ งูหางกระดิ่ง กลายเป็น Topic ประจำสัปดาห์กันไปเลย           


จากโชว์จะเห็นว่าความมงลงของ เต๋า พุ่งออกมาด้วยเทคนิคร้องเสียงหลบที่แข็งแรง มีแอดลิบที่ลงตัวลงจังหวะสมกับเป็นเด็กเอกวอยซ์ และการเอนเตอร์เทนแซ่บๆ ลีลาเดือดแบบละสายตาไม่ได้เลย จึงทำให้เต๋า เฉือนชนะสาวคาริสม่าเสียงใสอย่าง แอมมี่ ที่ถึงแม้จะตกรอบไปก่อน แต่ผลงานของเธอก็เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายคน

ตามชมความเก่งครบเครื่องของผู้เข้าแข่งขันกันต่อในรอบแบทเทิล รายการ “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุงกาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line