แคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัล CEIA Award 2018 สาขาความปลอดภัยไซเบอร์

แคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัล CEIA Award 2018 สาขาความปลอดภัยไซเบอร์

ด้วยเทคโนโลยีและโซลูชั่นด้านความปลอดภัยชั้นนำ ทำให้แคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัล CEIA Award 2018 หรือ China Enterprise IT Award สาขาความปลอดภัยไซเบอร์ จากการลงคะแนนคัดเลือกของผู้บริหารด้านไอทีและผู้อ่านนับหมื่นคน


รางวัล CEIA นี้จัดขึ้นโดย D1Net สื่อยักษ์ใหญ่ด้านเอ็นเตอร์ไพรซ์ของประเทศจีน ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า CCCA (China Cloud Computing Award) และ CENA (China Enterprise Networking and Communications Award) เป็นรางวัลที่จัดขึ้นมายาวนานหลายปี มีความน่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับจากหน่วยงานรัฐบาล องค์กรเอ็นเตอร์ไพรซ์ ซีไอโอ และผู้บริหารด้านไอทีต่างๆ นอกจากสาขาความปลอดภัยไซเบอร์แล้ว ยังมีสาขาคลาวด์คอมพิวติ้ง บิ๊กดาต้า ดาต้าเซ็นเตอร์ สมาร์ทซิตี้ เน็ตเวิร์ก ปัญญาประดิษฐ์ การสื่อสารเอ็นเตอร์ไพรซ์และงานออฟฟิซ

นายสเตฟาน นิวไมเออร์ กรรมการผู้จัดการ แคสเปอร์สกี้ แลป ภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิก กล่าวว่า “แคสเปอร์สกี้ แลป ให้บริการโซลูชั่นแบบองค์รวมเพื่อปกป้องผู้ใช้ ครอบคลุมตั้งแต่การค้นหาภัยคุกคาม การลดความเสี่ยง การติดตาม ไปจนถึงการบริหารจัดการเหตุร้าย เรามุ่งมั่นทำงานให้ก้าวล้ำหน้ากว่าอาชญากรไซเบอร์ เพื่อการปกป้องที่ดียิ่งขึ้นไป รางวัล CEIA เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่าความพยายามของเรานั้นประสบผลสำเร็จ รวมถึงการทำงานอย่างโปร่งใสโดยปราศจากอคติด้วย ทุกครั้งที่เราพูดว่า เราทำงานปกป้องโลกจากอาชญากรรมไซเบอร์ เราหมายถึงประชาชนทุกคน ประเทศทุกประเทศ ไม่มีแบ่งแยก”

นายอัลวิน เซ็ง ผู้จัดการประจำประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ แคสเปอร์สกี้ แลป เปิดเผยว่า ในฐานะบริษัทชั้นนำ แคสเปอร์สกี้ แลป ลงทุนด้านค้นคว้าและวิจัย (R&D) อย่างมาก โดยพนักงานจำนวนมากกว่าหนึ่งในสามของบริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นคว้าและวิจัยโดยเฉพาะ กว่า 20 ปี ที่แคสเปอร์สกี้ แลป ได้พัฒนาโซลูชั่นด้านความปลอดภัยที่หลากหลายสำหรับสภาวะแวดล้อมที่แตกต่างกันไป จนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้รวมถึงรางวัลมากมาย

แคสเปอร์สกี้ แลป ได้ขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีทีมบริหารและทีมค้นคว้าวิจัยทำงานกระจายอยู่ตามสำนักงานต่างๆ ทั่วภูมิภาค มีการเติบโตสูงโดยอิงผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์เป็นหลัก ซึ่งนับเป็นตลาดสำคัญของบริษัทเพราะเป็นภูมิภาคที่พัฒนาแล้ว มีระบบเศรษฐกิจของตลาดเกิดใหม่ นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการโจมตีของภัยคุกคามที่หลากหลาย แคสเปอร์สกี้ แลป จึงมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยไซเบอร์ที่ครอบคลุมตั้งแต่บุคคลทั่วไป องค์กร และหน่วยงานกลุ่มโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line