ศิลปินแกรมมี่ เอาใจวัยมันส์ ขนเพลงดังจัดเต็มความสนุก

ศิลปินแกรมมี่ เอาใจวัยมันส์ ขนเพลงดังจัดเต็มความสนุก

ศิลปินแกรมมี่  ยกทัพเดินสายมอบความสนุกให้กับเหล่าน้องๆวัยมันส์ตามโรงเรียนต่างๆ  ทั่วประเทศ  ในคอนเสิร์ตต่อต้านยาเสพติด จากโครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้  พบกับ แช่ม แช่มรัมย์,  ล็อตเต้ – ฐกร  พรหมสถิตกุล  และ วง PARATA  ในวันอังคาร ที่ 12  กุมภาพันธ์ 2562         ณ โรงเรียนลาซาลโชติรวีนครสวรรค์  จังหวัดนครสวรรค์  และต่อเนื่องในวันพฤหัสบดี ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562  ณ โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม จ.พิจิตร  จากนั้นส่งท้ายความสนุกแบบจัดเต็มในเดือนกุมภาพันธ์    กับ  ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และวงอินสติงต์  ในวันพฤหัสบดี  ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (มัธยมวัดหัตถสารเกษตร) ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร  งานนี้รับประกันความสนุกอย่างแน่นอน  ใครเป็นแฟนคลับศิลปินคนไหนห้ามพลาดเด็ดขาด


ตั้ม – วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม    เปิดเผยว่า“รู้สึกยินดีมากๆครับ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วันในครั้งนี้   เพราะโครงการนี้ไม่ใช่แค่มอบความสนุกให้กับน้องๆ  แต่ยังเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์   ทำให้น้องๆมีสังคมและปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้   ขอฝากถึงน้องๆ เยาวชนทุกคน  ให้อยู่ห่างจากยาเสพติด เพื่ออนาคตที่ดีของน้องๆนะครับ ”

ล็อตเต้ – ฐกร พรหมสถิตกุล  เปิดเผยว่า“ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาเจอน้องๆสมาชิกโครงการอีก  เพราะตัวผมเองก็เติบโตมาจากเวทีการประกวด คนเก่งและดี TO BE NUMBER ONE  จากโครงการนี้เช่นกัน การได้เห็นน้องๆมาร่วมทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ของโครงการ  ผมรู้สึกดีใจครับที่น้องๆได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถ  และเลือกที่จะทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง แทนการไปหมกมุ่นกับยาเสพติด  ผมขอชื่นชม  และยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ที่จะช่วยน้องๆแสดงความเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติดครับ”

Comments

Share Tweet Line