The Happytime Murders ตายละหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!

The Happytime Murders ตายละหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!

คยคิดไหมว่าถ้าวันหนึ่งเจ้าตุ๊กตาหุ่นเชิดมีชีวิตขึ้นมาจะเป็นอย่างไร? อีกด้านที่ทั้งเถื่อน ลามก ตลกโปกฮา พิเรนทร์ขั้นสุด จนต้องอุทานว่า “เฮ้ย ได้เหรอ!!” ในวันที่ไม่มีเด็กๆ คอยเฝ้าดูอยู่ที่หน้าจอ ถึงเวลาเปิดเผยความลับที่ไม่มีใครคาดคิด เตรียมพบกับภาพยนตร์เรท R สุดบ้าบอ ไร้สาระ ไร้ศีลธรรม มีแต่ความมันส์และมุกตลกใต้สะดือสุดร้ายกาจ! กับ “The Happytime Murders ตายล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!”  


 

การันตีความฮาจากเจ้าแม่หนังตลกอย่าง “เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี” ที่เคยฝากผลงานฮาท้องแข็งมาแล้วใน Bridesmaids, Spy และผลงานล่าสุดอย่าง Can You Ever Forgive Me? โดยทั้งสามเรื่องได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งงานโหดของเมลิซ่า เมื่อต้องมาแสดงกับหุ่นล้วน! มนุษย์คนเดียวในฉากจะรับส่งมุกกับหุ่นเชิดยังไง ต้องไปดู!

“The Happytime Murders” เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้ ที่ฮาติดเรทสมใจแฟนหนังแน่นอน ในเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับโลกที่หุ่นผ้าและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน หุ่นเชิดนักสืบเอกชนและอดีตตำรวจฟิล ฟิลลิปส์ (บิล แบร์เร็ตต้า) กำลังตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารทีมนักแสดงจาก The Happytime Gang รายการทีวียอดฮิตยุค 80 และ อดีตคนรักของฟิล เจนนี่ (อลิซาเบธ แบงค์ส) กำลังเป็นรายต่อไป ทำให้ฟิลจำต้องกลับมาร่วมมือกับศัตรูตลอดกาลอย่าง นักสืบเอ็ดเวิร์ดส (เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี) ฉายาอาเจ๊สายโหด แสบกว่าเจ๊ก็มีแต่ทิงเจอร์เท่านั้น! ท่ามกลางการขัดขากันเอง พวกเขาจะลุยฝ่าไปถึงฆาตกรได้หรือไม่?

 

เตรียมพบกับภาพยนตร์หุ่นเชิดในตำนาน ที่พร้อมมาเรียกความหื่น ฮา โคตรแสบแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาตลอด 35 ปีของแก๊งเดอะ มัพเพทส์ ใน“The Happytime Murders ตายล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!” : วันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line