นางร้าย ตอนที่ 9

นางร้าย ตอนที่ 9

นางร้าย (เรื่องย่อ ตอนที่ 9) วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20:30 น. ทางช่อง7HD


 ภวาภพ (บูม กิตตน์ก้อง) เป็นห่วง แขวลัย (นาว ทิสานาฏ)  จึงคอยถามอาการจาก อนุวดี(แม็กกี้)  เธอจึงเกิดวิดีโอคอลให้เห็นอิริยาบถต่างๆ ของแขวลัย ทั้งสองได้คุยกันผ่านจอโทรศัพท์แขวลัยบอกว่าจะแต่งงาน และให้ภวาภพไปแต่งงานกับคู่หมั้นของตัวเอง อนุวดี (แม็กกี้)  เตือนเพื่อนเรื่องอาทิตย์ (เฟอร์กี้)  แต่แขวลัยไม่เชื่อคิดว่าอนุวดีมองคนผิด แขวลัยกลับมาบ้านก็เจอกับปัญหาเดิม โดนแม่ด่าทออย่างหนักเพราะเธอขอเก็บเงินไว้ก้อนนึงเพื่อใช้จ่ายส่วนตัว แขวลัยท้อใจคิดรับงานให้มากขึ้นกว่าเดิม

 

  สงวนศักดิ์ (แชป วรากร) มากินข้าวที่ร้านอาหารบังเอิญได้ยินแผนการร้ายๆ ที่จุ๋มกับอาทิตย์ทำกับแขวลัยเข้าอย่างจัง สงวนศักดิ์คอยช่วยเหลือแขวลัยด้วยความเป็นห่วง ทำให้อนุวดีเข้าใจผิดคิดว่าใครๆ ก็รักแขวลัยแต่ก็ยังยินดีกับเพื่อน ลดาวัลย์ (สา อานิสา)  คิดว่าตัวเองตั้งท้องกับเฮนรี่แต่ก็คิดจะจับภวาภพ ภวาภพขอให้เด็กคลอดออกมาแล้วตรวจดีเอ็นเอ ภวาภพขอแค่ลูกเท่านั้น กับลดาวัลย์ขอให้เลิกแล้วต่อกัน

   ภวาภพที่หลุดพ้นจากลดาวัลย์ก็เดินหน้าส่งข้อความมาหาแขวลัยบ่อยขึ้นเพื่อให้เธอใจอ่อน ด้านอาทิตย์ยังสร้างเรื่องหลอกเอาเงินจากแขวลัยมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อไปให้จุ๋ม ในขณะที่จุ๋มยอมให้อาทิตย์ทำอะไรกับแขวลัยก็ได้โดยจะไม่หาเรื่องหึงหวงเพราะต้องการเงินนั่นเอง หลังเลิกกองอาทิตย์พาแขวลัยไปทานอาหาร แขวลัยบอกอยากเมา อาทิตย์ได้ช่องรีบมอมแขวลัยก่อนจะขับรถพาเข้าม่านรูด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line