"ฝ้าย” หวิดเดี้ยง ยมทูต “ฟิล์ม” แอ่นอกรับโชว์แมน

เจอกันครั้งแรก คู่พระ-นาง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์”  กับ “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ก็เจอซีนหนักๆ ในละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8ซะแล้ว แต่เรื่องหนักที่ว่า นอกจากฝ้ายต้องโดนรถชนแล้ว ฟิล์มก็รับบทหนัก โดยการอุ้มฝ้าย  แต่จะอุ้มไหวมั๊ย  ต้องลุ้น


เป็นฉากที่ มัจจุราชเขต8 (ฟิล์ม) ได้รับคำสั่งจากท่านพญามัจจุราช ให้มาฮอลิเดย์บนโลกมนุษย์ และถือโอกาสพิสูจน์เรื่องความรัก ขณะที่มัจจุราชเขต8 กำลังจะข้ามถนน แต่ไม่รู้เรื่องกฎจราจรของโลกมนุษย์ ทำให้จะถูกรถชน นิดหน่อย (ฝ้าย) เห็นเข้า ก็วิ่งมาผลักมัจจุราชเขต8 ออก นิดหน่อยโดนรถชนอย่างแรง มัจจุราชเขต8 พุ่งวิ่งเข้าไปรับร่างนิดหน่อยไว้

ฉากนี้ ถ่ายที่สตูดิโอ ย่านปทุทธานี ฟิล์มในชุดยมทูตสุดเท่ห์ ส่วนฝ้ายมาในชุดทะมัดทะแมง เพราะต้องโดนรถชน เมื่อพร้อม ผู้กำกับ เบิร์ด ภูมิภัทร เรียกทั้งคู่มาซ้อม นัดแนะจังหวะโดนรถชนของฝ้าย  ซึ่งฟิล์มก็ไม่พลาดแซวให้ฝ้ายเสียเซลฟ์ว่า “จะรับไหวมั๊ยเนี่ย”  ฝ้ายได้แต่ส่งสายตาพิฆาตใส่ ซ้อมพอรู้จังหวะ ถ่ายจริง ฝ้ายกำลังจะข้ามถนน  เป็นจังหวะเดียวกับที่ฟิล์มโผล่มาโลกมนุษย์ แล้วกำลังจะข้ามถนน แต่ฟิล์มไม่เข้าใจว่าต้องหยุดรอรถ เลยเดินฉับๆ ข้ามถนนไม่สนใจใคร ฝ้ายเห็นเข้าก็รีบพุ่งมาผลักฟิล์มออกไป จนตัวเองโดนรถชนกระเด็น  จังหวะล้ม ฝ้ายกระเด็นทิ้งร่างลงเบาะอยู่หลายรอบ จนฝ้ายบอกก้นระบมแล้วจ้า จากนั้น ถึงคิวฟินๆ ฟิล์มต้องอุ้มร่างฝ้ายไว้ในอ้อมแขน 

 ฟิล์มขี้แกล้ง เดินวอร์มแขนขาเข้าฉาก แถมตะโดนเสียงดัง ขอมือนวดฟาดหลังรอไว้เลย เพราะหลังเดาะแน่ (ฮา) เดินกล้องปุ๊บ ฝ้ายจัดให้สมจริง ทิ้งดิ่งร่างแบบคนหมดสติ ฟิล์มที่รอรับอยู่ เจอไปจังหวะแรก แบบไม่ทันตั้งตัว ขาอ่อนร่วงไม่เป็นท่า จนฝ้ายหวิดหัวโหม่งพื้น กว่าจะได้ภาพโดนใจผู้กำกับ ทำเอาฟิล์มเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง เพราะฝ้ายใส่เต็มทุกครั้ง 

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันพุธที่ 13  กุมภาพันธ์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line