ขุ่นแม่ซินดี้ และควีนปูเป้ เปิดรันเวย์สุดเซอร์ไพรส์

ขุ่นแม่ซินดี้ และควีนปูเป้ เปิดรันเวย์สุดเซอร์ไพรส์

ต้องขยี้ตาซ้ำถึงจะเชื่อว่าไม่ได้โดนอณูฝุ่น PM2.5 บังตา เมื่อควีนปูเป้ เอิ่ม.. เป้ อารักษ์ เซอร์ไพรส์ด้วยการสลัดคราบนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ จิกส้นสูงสั่น ๆ ขึ้นรันเวย์มาเพื่อแกรนด์โอเพนนิ่งในลุคแดรกสุดสวย จนแม้แต่เหล่าควีนก็แทบไม่มีใครจำได้ แต่ขนาดกรรมการที่ว่าแซ่บเบอร์นี้ ยังต้องหลีกทางให้ความเผ็ชเฟียส ของวีคดราม่า ที่ถึงกับต้องเปิดอกโยนเฉดใส่กัน จนทำเอาควีนสายแอ็คติ้ง Kana Warrior และควีนสายสวย เจ้าแม่ชาเลนจ์ Maya B’haro มีอันต้องระเห็จออกจากการแข่งขันไปแบบแพ็คคู่


 

 ใกล้จะครึ่งทางการแข่งขัน ชาเลนจ์ก็จะแน่น ๆ หน่อย พ่วงด้วยความเข้มข้นพริกสิบเม็ดกับธีม ดราม่า ที่เปิดด้วยมินิชาเลนจ์การแสดงในบทบาทที่แต่ละคนต้องคิดขึ้นมาเอง แต่เกิดขึ้นในที่เดียวกันคือ   ล็อบบี้โรงแรม โดยมีแขกรับเชิญอย่างกุนและเติร์ดจาก The Face Men Thailand มาป่วนซะบางคนแป้ก บางคนฮา แต่ในที่สุดก็ได้ผู้ชนะคือ ทอไหม และ Vanda Miss Joaquim ซึ่งต่างต้องมานำทีมในแม็กซี่ชาเลนจ์สุดหลอนกับการแสดงละคร ตุ๊กตาผี ในเวอร์ชั่นแดรกสุดฮา เรียกว่างานหมู่กลายเป็นไม่หมูอย่างที่คิด มีแอบขัดแข้งขัดขา ยกตนเป็นใหญ่ เจ้ากี้เจ้าการ จนบางควีนถึงกับต้องเฉดด้วยความอดรนทนไม่ได้

   ยังไม่พอ ทีเด็ดสัปดาห์นี้อยู่ที่รอบรันเวย์กับธีมฮอลิวูด ที่ควีนจะต้องแปลงร่างมาในลุคที่ได้แรงบันดาลใจจากวงการบันเทิงฝั่งอเมริกา งานนี้ต้องเรียกว่าแกลมมาตั้งแต่เปิดตัวกรรมการ ทั้งเจเจ้ อาร์ต อารยา, ปันปัน และนางแบบอินเตอร์ตัวแม่อย่าง ซินดี้ บิชอพ แต่มาเซอร์ไพรส์ป๊อบคอร์นแทบพุ่งก็ตรงจังหวะเปิดตัวควีนน้องใหม่ไร้ประสบการณ์อย่าง ควีนปูเป้ ที่ทำเอาต้องขยี้ตาใหม่ถึงจะระลึกได้ว่า “นั่นมัน เป้ อารักษ์!” นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ที่พกจริตสาวมาอย่างน่า..ถนอม จนต้องยอมปรบมือให้

 

 ส่วนคนที่ทำผลงานโดดเด่นนอกจากควีนปูเป้ ในรอบนี้ต้องยกให้ผลงานของ Bandit ที่มาในคอนเซ็ปต์ญี่ปุ่น ตั้งแต่ Ghost in the Shell ไปจนถึง Kill Bill, Mocha Diva ในชุดเทพธิดาอียิปต์ และที่สุดของที่สุดต้องยกให้ Miss Gimhuay ที่มาในชุด Ghost Rider สุดเฟียส เรียกว่าสร้างสรรค์งานละเอียดจนกรรมการต้องยกชัยชนะครั้งนี้ให้แบบเป็นเอกฉันท์

เกมมาถึงจุดพลิกเมื่อต้องตัดสินชาเล้นจ์ละครตุ๊กตาผี ซึ่งทีมที่ชนะคือทีม International ทำให้รอดลิปซิ้งค์ยกทีม รวมทั้ง Angele Anang ที่มีคะแนนรันเวย์น้อยที่สุดด้วย ส่วนทีมแพ้ ก็ถึงคราวต้องเลือกกันเองว่าใครจะโดนส่งมา Lip-sync for your life! ซึ่งเพื่อนๆ ต่างก็ออกความเห็นเป็นเอกฉันท์ให้ Maya B’haro ที่ยังมีปัญหาเรื่องแอ็คติ้งที่สุด และ Kana Warrior ที่มีคะแนนรันเวย์น้อยรองลงมา ต้องมาฟาดกันในรอบตัดสิน แต่ดูเหมือนทั้งคู่ก็ยังทำได้ไม่เต็มที่จนเจเจ้ถึงกับถอนใจ บอกเซย์กุ้ดบายให้ออกจากการแข่งขันไปแบบแพ็คคู่ในสัปดาห์นี้ 

รอบนี้แจ้งเกิดควีนปูเป้ รอบหน้าควีนคนไหนจะแจ้งเกิดอีก ต้องติดตามลุ้นกันต่อในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ทุกวันศุกร์ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมและดูซ้ำทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์@DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line