3 คู่รักดารา เจี๊ยบ-บอย ,ยุ้ย-ธัญญ์ ,ต่าย-บอลลี่ จูงมือวางแผนครอบครัวในงานเปิด “อินสไปร์ ไอวีเอฟ”

3 คู่รักดารา เจี๊ยบ-บอย ,ยุ้ย-ธัญญ์ ,ต่าย-บอลลี่ จูงมือวางแผนครอบครัวในงานเปิด “อินสไปร์ ไอวีเอฟ”

วงการบันเทิงหวานชื่นรื่นรมย์กันตั้งแต่ต้นปีหมูทอง จ่อคิวจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันรัวๆ แถมเร่งเครื่องต่อเตรียมวางแผนครอบครัวสุขสันต์กันพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็นคู่บ่าวสาวป้ายแดงอย่างคู่ เจี๊ยบ-พิจิตตรา และ บอย-อนุวัฒน์ หลังจับมือฝ่าอุปสรรคพิสูจน์รักแท้มา 14 ปี ก็ถึงเวลาแห่งความสุข เข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 62 ส่วนคู่ ยุ้ย-จีรนันท์และ ธัญญ์-ธนากร คู่รักมาราธอนนานกว่า 7 ปี เรียกน้ำย่อยด้วยภาพพรีเว็ดดิ้งสุดโรแมนติกที่ทะเลภูเก็ต ก่อนจะพร้อมประกาศข่าวดี ได้ฤกษ์ดีแต่งงานหวานชื่นไปเมื่อวันที่ 11 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา รวมถึงคู่ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ และ บอลลี่-วีรลัทธ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ นักกอล์ฟหล่อเข้มที่ขยันเติมความหวานไม่ขาด โดยทั้ง 3 คู่เตรียมมาขยับสเต็ปหวาน จูงมือกันมาหาข้อมูลการวางแผนครอบครัวให้แน่นปึ้กก่อนจะมีเจ้าตัวน้อยสมใจ ในงานเปิดตัว “อินสไปร์ ไอวีเอฟ” (Inspire IVF) คลินิกเพื่อการเจริญพันธุ์และการวางแผนครอบครัว ในวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อินสไปร์ ไอวีเอฟ ชั้น 5 อาคารเพลินจิต เซ็นเตอร์


คู่หวานตัวแทนรักแท้ เจี๊ยบ-พิจิตตรา และ บอย-อนุวัฒน์ เปิดใจถึงการวางชีวิตครอบครัวของทั้งคู่ ผ่านเสียงหวานๆ ของคุณภรรยา ว่า “ทั้งเจี๊ยบและบอยเราคุยเรื่องการวางแผนครอบครัวกันมาตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วค่ะ ด้วยความที่เราทั้งสองคนเป็นคนรักเด็กมากๆ เห็นเพื่อนๆ มีลูกก็จะเอ็นดูมาก แล้วเจี๊ยบก็เป็นแฟนคลับของน้องแฝด 3 เกาหลีด้วยค่ะ ยังเคยคุยกับบอยว่าอยากมีแฝดเหมือนกันนะ จะได้เหนื่อยทีเดียว แต่ตอนนี้เรายังมีภาระหน้าที่สำคัญอีกมากที่ต้องจัดการ เราก็เลยยังไม่ได้ตกลงกันแน่นอนว่าจะมีเลยหรือรอก่อน ตอนนี้เราก็อายุ 38 กันแล้ว ก็ต้องรีบวางแผนเพราะเดี๋ยวจะไม่มีแรงวิ่งตามลูกค่ะ (ยิ้ม)”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับคำปรึกษาและรับบริการ “อินสไปร์ ไอวีเอฟ” (Inspire IVF) คลินิกเพื่อการเจริญพันธุ์และการวางแผนครอบครัว ตั้งอยู่บนชั้น 5 อาคารเพลินจิต เซ็นเตอร์ ทาวเวอร์โซน ปากซอยสุขุมวิท 2 เปิดให้บริการทุกวัน โดยวันจันทร์ – วันศุกร์ เปิดให้บริการเวลา 8.00 – 17.00 น. ส่วนวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 8.00 – 12.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @Inspireivfthailand, IG : Inspire IVF หรือ โทร. 02-251-8666

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line