STRATACACHE ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำเอเชียแปซิฟิกแห่งใหม่ในสิงคโปร์

STRATACACHE ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำเอเชียแปซิฟิกแห่งใหม่ในสิงคโปร์

STRATACACHE ประกาศการตัดสินใจเปิดสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งใหม่ในสิงคโปร์ เพื่อเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานของกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการตลาดในเครือSTRATACACHE รวมทั้ง Scala ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสำนักงานใหม่ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางถึง 3,100 ตารางฟุตนี้ จะช่วยให้ STRATACACHE สามารถรวมศูนย์การปฏิบัติงานและสนับสนุนการขาย การตลาด การพัฒนา การให้บริการ ตลอดจนให้การสนับสนุนลูกค้าในภูมิภาคที่กว้างขวางแห่งนี้


STRATACACHE กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะในส่วนของร้านอาหารจานด่วน การยกระดับวงการค้าปลีก และธนาคารเพื่อธุรกิจรายย่อย อีกทั้งยังเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการนำเสนอโซลูชั่นการมีส่วนร่วมของผู้ซื้อและผู้ชมสู่ตลาด โดยสำนักงานทุกแห่งจะรายงานการทำงานตรงต่อคุณมานิช คุมาร์ กรรมการผู้จัดการและรองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ STRATACACHE ซึ่งดูแลการเติบโตในภูมิภาค และเป็นผู้นำการปฏิบัติงานทั้งหมดในสิงคโปร์ STRATACACHE ได้เพิ่มพนักงานจำนวนมากเพื่อรองรับการเติบโตขององค์กรทั่วโลก รวมถึงการควบรวมและรีแบรนด์บริษัทผู้ผลิตแท็บเล็ตอัจฉริยะแบบออลอินวันและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่าง Scala China ซึ่งเป็นแบรนด์ชูโรงสำหรับกลุ่มบริษัทในเครือ STRATACACHE ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

คุณคริส รีเกล ซีอีโอของกลุ่มธุรกิจ STRATACACHE กล่าวว่า “Scala ได้สร้างการรับรู้ของแบรนด์ขึ้นอย่างแข็งแกร่งในฐานะแพลตฟอร์มป้ายดิจิทัลที่เป็นตัวชูโรงในภูมิภาค และยังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกในปี 2562 ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีการตลาดอัจฉริยะในเครือ STRATACACHE แก่ลูกค้าของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การย้ายสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคมายังสิงคโปร์ในครั้งนี้ ช่วยให้เราสามารถปรับปรุงกระบวนการทำงานและสร้างความมั่นใจในการให้บริการที่ดีขึ้นแก่ลูกค้า”

คุณรีเกลเสริมว่า “เครือบริษัท STRATACACHE ทั่วโลกมีผลกำไรที่ดีมากในปี 2560-2561 ที่ผ่านมา จากผลงานของคุณมานิชและทีมงานที่ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งในอินเดียและทั่วเอเชียแปซิฟิก โดยเริ่มจากการให้บริการและนำเสนอโซลูชั่นให้กับฐานลูกค้าของ Scala ความสามารถในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของบริษัทในเครือ STRATACACHE จะช่วยให้ผลักดันการเติบโตของแบรนด์ ตลอดจนกระตุ้นใช้งานเทคโนโลยีการตลาดและสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิทัลในภูมิภาคแห่งนี้”

Comments

Share Tweet Line