เปิดโผ 4 คาเรกเตอร์สุดแสบ ฮาระเบิด บ้าติดเรท! ใน The Happytime Murders

เปิดโผ 4 คาเรกเตอร์สุดแสบ ฮาระเบิด บ้าติดเรท! ใน  The Happytime Murders

เปิดศักราชหนังหุ่นรุ่นใหม่ ที่รอบนี้มาพร้อมกับเรื่องราวสุดวายป่วง ฉีกทุกความใส  แหวกกฎทุกความไร้เดียงสา พร้อมเติมส่วนผสมของความบ้า มุกห่าม เรื่องหื่น และความสนุกติดเรท ฉบับ 18+ เต็มพิกัด เมื่ออยู่ดีๆ ดันมีคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดเกิดขึ้น งานนี้ “คน” และ “หุ่นเชิด” จึงต้องร่วมมือกันค้นหาความจริงให้ได้ว่า ใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังคดีอำมหิตครั้งนี้! เรื่องราวความฮาของคู่หูคน-หุ่น จึงถือกำเนิดขึ้น เมื่อพวกเขาต้องเร่งไขคดีให้สำเร็จ แถมยังต้องรับมือกับพวกหุ่นเพี้ยนหลุดโลกที่อาศัยอยู่ในเมืองไปด้วย


·       นำทีมความป่วนโดย ตัวแม่แห่งวงการหนังคอมเมอดี้ “เมลิซซา แม็กคาร์ธี่” ในบทของ “คอร์นนี่ เอ็ดเวิร์ด” นักสืบพันธุ์แกร่ง ขาโหดโคตรอึด รับผิดชอบ คดีฆ่าฝังหุ่นเชิด ในครั้งนี้

 

·       สายสืบผงาดล้ำค้ำโต๊ะ “ฟิล ฟิลิป” ให้เสียงพากย์โดย “บิล บาเร็ตต้า” นักสืบหุ่นหล่อที่ลีลาไขคดี ดุเด็ดไม่แพ้ลีลารัก

·       “กูเฟอร์” หุ่นขี้ยาขาบ๊วบ อดีตเซเลปตกอับ ที่ยอมทำทุกอย่างและบ๊วบจ๊วบทุกสิ่ง

 

·       “แซนดร้า ไวท์” หุ่นสาวสวยสายเอ็กซ์ สุดสะบึ้ม ลูกค้าผู้น่ารัก น่าฟัด น่าจัดให้ซื้ดดแบบสุดๆ

 

หนูๆหลีกไป ถึงตาผู้ใหญ่เขาจะเดินแล้ว! เตรียมพบกับทั้ง 4 ตัวละครและเรื่องราวอันไร้สมอง ไร้ศีลธรรม ไร้สาระ แต่ไม่ไร้ความสนุกอย่างแน่นอน ได้ใน The Happytime Murders ตายละหว่า! ใครฆ่ามัพเพทส์! 28 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line