ก.ท่องเที่ยวฯ-จ.สรุาษฎร์ฯดึงเพื่อนคณิน,แจม เนโกะ โปรโมทท่องเที่ยวภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย

ก.ท่องเที่ยวฯ-จ.สรุาษฎร์ฯดึงเพื่อนคณิน,แจม เนโกะ โปรโมทท่องเที่ยวภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะตัวแทนกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยตอบโจทย์ยุคดิจิตอล เปิดโครงการ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย กิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวที่มีศักยภาพของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย เพื่อนำเสนอมนต์เสน่ห์และศักยภาพของพื้นที่การท่องเที่ยวฝั่งอ่าวไทยผ่านสื่อภาพยนตร์เรื่อง ชัดเตอร์ อ๊อฟ เลิฟ ดึงดารานักแสดงดัง เพื่อน คณิน และ แจม เนโกะ จัมพ์ ร่วมแสดงส่งเสริมการท่องเที่ยวให้คึกคัก ณ ห้องห้องโถง ชั้น 1 กระทรวกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ร่วมงานจำนวนมาก 


ภายในงานแถลงข่าวเปิดโครงการได้รับเกียรติจาก นายสันติ ป่าหวาย รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการแถลงข่าว โดยเผยว่า “ภาคใต้เป็นดินแดนที่สมบูรณ์ มีแหล่งท่องเที่ยว ทรัยพากร ผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประไทศไทยมากมาย โดยการเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ทั้ง จังหวัดสุราษฎร์ธานี, จังหวัดนครศรีธรรมราช, จังหวัดชุมพร,จังหวัดสงขลา และ จังหวัดพัทลุง  จะเป็นการตอกย้ำและส่งเสริมศักยภาพให้ภาพรวมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฝั่งอ่าวไทยได้รับการบูรณาการและมีศักยภาพยิ่งขึ้น”

นอกจากนั้นยังมี นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  นายฑิฆัมพร สุทธิอุดมรัตน์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี  นายศุภชัย นิลวรรณ ที่ปรึกษาด้านผลิตสื่อภาพยนตร์ พร้อมด้วยเหล่าดารานักแสดงชื่อดัง นำโดย  เพื่อน คณิน, แจม เนโกะ จัมพ์, ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น รองอันดับ 1 นางสาวไทย 2556 รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560  และ เอมม่า ศริตาภา เทรลฟอลล์ฯลฯ ที่เป็นนักแสดงนำในสื่อภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์โครงการครั้งนี้ เข้าร่วมเปิดงาน

โดยภาพยนตร์ ชัดเตอร์ อ๊อฟ เลิฟ มีความยาวประมาณ 20 นาที นำเสนอในแนว โรแมนติกคอมมาดี้ ผ่านคาแร็กเตอร์ที่น่าสนใจ ซึ่งทั้ง เพื่อน คณิน , แจม เนโกะ จัมพ์ และนักแสดงทุกคนจะถ่ายทอดเรื่องราว ความประทับใจ เสน่ห์ของพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รับชมเป็นอย่างดี ภาพยนตร์ชุดนี้จะนำเสนอทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ  ด้วยทัศนียภาพและศิลปะวัฒนธรรมที่มีความงดงามมากมายอยู่แล้วนั้น น่าสนใจและน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

Comments

Share Tweet Line