เปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ 101 The Third Place @True Digital Park

เปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ 101 The Third Place @True Digital Park

ทรู ดิจิทัล พาร์ค โดย นายฐนสรณ์ ใจดี (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมกับ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือMQDC โดย นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ (ที่สองจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และ คุณณิชา ศรีสงวนสกุล (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ภายใต้การพัฒนาโครงการของ MQDC จัดงานเปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ 101 @True Digital Park ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่จะเป็น “สถานที่สุดโปรด” สำหรับทุกคนในการใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท101 บีทีเอสปุณณวิถี


101 @True Digital Park เป็นหนึ่งในพื้นที่หลักของโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ตอกย้ำจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบจบในที่เดียว ลงตัวทั้งทำงานและใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle-Connecting Possibilities” โดย 101 @True Digital Parkเป็นไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ มี 3 โซน ได้แก่ 101 Park พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารผสานรวมกันด้วยพื้นที่สีเขียว, Hillside Town พื้นที่ค้าปลีกในบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา และ 24-Hour Street สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อ

สำหรับการเปิดตัว 101 @True Digital Park ได้ร่วมมือกับ CAT Radio สร้างสรรค์ ‘101 Love เทศกาลรักเกินร้อย’ เพื่อตอกย้ำความเป็น ‘พื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ’ ร่วมมอบความสุขในช่วงเทศกาลแห่งความรักด้วยเทศกาลดนตรีตั้งแต่วันนี้ - 17 ก.พ. 2562 รวมศิลปินดัง 38 วง อาทิ Moderndog สแตมป์ อภิวัฒน์Paradox บุรินทร์ บุญวิสิทธิ์ 9x9 และกิจกรรมภายใต้ธีมความรักครบ 360 องศา  และร่วมกับพันธมิตรร้านค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษเมื่อช้อปครบ 500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นชิงโชคของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2562 รวมทั้งยังจัดกิจกรรมโปรโมทโซนร้านอาหารโปรโมชั่น 101 บาท เพื่อมอบความสุข และสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าในการเข้าใช้บริการร้านอาหารที่อยู่ในส่วนพื้นที่ค้าปลีก นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งปีเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาร่วมกิจกรรมและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line