แบงคอกรักสตอรี่ ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า

แบงคอกรักสตอรี่ ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า

คุณจะกล้าฝืนโชคชะตา รักคนที่ดวงชงกับคุณมั้ย? BRAVO! STUDIOS ภูมิใจเสนอ ผลงานชิ้นโบว์แดง ซีรีส์รักแห่งปี  “Bangkok รัก Stories”  ตอน  เรื่องที่ขอจากฟ้า


“ตี้” ( นน-ชานน สันตินธรกุล ) หมอดูหนุ่มย่านเยาวราช ตัดสินใจรัก “แอล” ( ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ) สาวมั่นผู้ไม่เชื่อเรื่องโชคชะตา แม้ดวงของทั้งสองจะชงอย่างแรงกล้า จนอาจทำให้เขาชะตาขาด...

แอลพบกับตี้ครั้งแรก เมื่อ “เดียร์รี่” ( แอมแปร์-สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ ) ที่อินจัดกับเรื่องโหราศาสตร์ พาไปดูดวงในวันเกิดของเธอ เมื่อตี้ทักว่าแอลกำลังมีเคราะห์และอาจสูญเสียของรัก แอลโกรธมากหาว่าแช่ง ก่อนกลับไปใช้ชีวิตตามปกติกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ( อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ) และน้องมะหมาโกลเด้นแสนรู้ “เจเรมี่” ที่บ้านริมน้ำ โดยมี “พี่พีค” ( อาร์ม-วรท มรรคดวงแก้ว ) ไฮโซแฟนเก่าของเธอ พยายามขอคืนดีหลังจากโดนจับได้ว่ามีกิ๊ก

เมื่อโชคชะตาทำให้เคราะห์ร้ายอย่างรุนแรงเกิดขึ้นกับตี้และแอล ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งพร้อมกับความเจ็บปวด แต่ท่ามกลางความแตกสลายของหัวใจ ความรักกลับเริ่มก่อเกิด แม้ว่า “เฮียหลิว” (อาเล็ก-สุรพล พูนพิริยะ ) พ่อของตี้จะห้ามไม่ให้คบกันเพราะรู้ว่าดวงของทั้งสองคนชงกันอย่างรุนแรง โดยมี “เจ๊หงส์” ( เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ) เพื่อนสนิทของเมียเฮียหลิวที่เสียชีวิตไปตั้งแต่ตี้ยังเด็ก ห่วงใยอยู่ใกล้ๆ เพราะเธอมีใจให้เฮียหลิวมาตั้งแต่ก่อนเขาแต่งงาน

ในขณะเดียวกัน “ไป๋” ( ต้นหลิว-มรกต หลิว ) สาวร้านนวดแผนโบราณที่ตาบอดมาตั้งแต่เกิด ก็แอบดีใจที่ได้ใกล้ชิดกับตี้มากขึ้น เพราะเธอกลายเป็นพี่เลี้ยงให้ตี้ในการใช้ชีวิตของคนบกพร่องทางสายตา โดยหารู้ไม่ว่า “อ๋อง” ( เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล ) เพื่อนสนิทของเธอตั้งแต่เด็ก ลูกเจ้าของร้านซีฟู๊ดกลางเยาวราช ได้แอบรักเธอมาแล้วนานแสนนาน

ถ้าเป็นคุณ... คุณจะเชื่อเรื่องดวง? หรือ จะฟังหัวใจ?

ติดตาม “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” ร่วมด้วยนักแสดงมากมายอาทิ  เปิ้ล-หัทยา , อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ , แอมแปร์-สุทธาทิพย์ ฯลฯ กำกับโดย  “น๊อต – พงศธร ทองเจริญ” โดยสามารถดูสดได้ที่เดียวในโลก ทางช่อง #GMM25 ทุกวันพุธ เวลา 3 ทุ่ม 25 นาที   เริ่มพุธที่ 13 ก.พ. นี้ ! *ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน!    

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line