Bangkok รัก Storiesตอน สิ่งของ

Bangkok รัก Storiesตอน สิ่งของ

BRAVO! STUDIOS ภูมิใจเสนอ "Bangkok รัก Stories ตอน สิ่งของ” ซีรีส์รักทริลเลอร์แนวใหม่ 4 บุคลิกในผู้หญิง 1 คน!!!! ศิลปินกราฟฟิตี้+สาวโคโยตี้+สาวน้อยคิกขุ+กะเทยขุ่นแม่


เมื่อหนุ่มช่างซ่อมขั้นเทพย่านรัชดา โคจรมาพบกับสาวชีวิตพังเพราะเป็นโรคหลายบุคลิก ความรักของเขาจะซ่อมเธอได้หรือไม่? ฆาตกรรมที่เธอแอบเห็น จะจุดชนวนความหายนะให้กับชีวิตเธอเพิ่มขึ้นอย่างไร?

  เมื่อ “เจส” ( สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ) ศิลปินกราฟฟิตี้มากฝีมือด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ถูกเทโดยแฟนหนุ่ม “ริว” ( บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ) ที่คบกันมาหลายปี แต่ก็ยังไม่สามารถทนสภาวะจิตใจอันปรวนแปรของเจสที่มีโรคหลายบุคลิกฝังอยู่ในจิตใจมาเป็นเวลายาวนาน ทุกครั้งที่เจสอยู่ในสภาวะกดดัน เธอจะสูญเสียการควบคุมตัวตนของตัวเองไปให้คาแรคเตอร์อื่นๆ ที่ถูกฝังลึกอยู่ในจิตใจของเธอจากอดีตที่เธออยากลืม ไม่ว่าจะเป็น “พิ้งกี้” สาวโคโยตี้ ก๋ากั่น , “เจนนี่” สาวคิกขุ ขี้กลัว และ “โจอี้” กะเทยขุ่นแม่ สายซ่า อาการโรคหลายบุคลิกของเจสเริ่มกำเริบมากขึ้น หลังจากที่เธอเห็นสาวโคโยตี้ถูกฆาตกรรมในตึกร้าง โดย “ใหญ่” ( โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ ) มาเฟียเจ้าถิ่น

             

  เมื่อเจสเอาโทรศัพท์มือถือที่พังยับเยินของเธอ ขณะวิ่งหนีเอาชีวิตรอดจากใหญ่ มาให้ “คิวเท็น”        ( ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ) ช่างซ่อมขั้นเทพที่ตึกฟอร์จูนย่านรัชดา กู้ข้อมูลและคลิปที่เธอถ่ายเหตุการณ์ในคืนนั้นไว้  คิวเท็นพบว่าเขาเริ่มมีความสนใจในตัวเจสมากกว่าลูกค้าธรรมดา มีบางอย่างที่แตกสลายในตัวเจสที่เขาอยากช่วยซ่อมให้เธอเป็นมากกว่า “สิ่งของ” ที่ถูกคนทิ้งขว้าง ความสัมพันธ์ที่กำลังเริ่มขึ้นระหว่างเจสและคิวเท็นสร้างความเดือดร้อนใจเป็นอย่างมากให้กับ “คังแทฮี” ( จียอน ซอ ) สาวเกาหลีเจ้าของร้านบิงซูที่ตามจีบคิวเท็นมาอย่างเปิดเผย ไม่มีแอ๊บใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่ “ดาด้า” ( ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ) เพื่อนรักเพียงคนเดียวของเจสพยายามผลักดันให้เจสไปรักษากับ “หมอแม็ค” ( ตั้ม-อดุล เจริญรัศมีเกียรติ ) แต่หารู้ไม่ว่าเธอกำลังตกอยู่ในอันตรายเพราะเอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับการช่วยเจสไม่ให้ถูกใหญ่กำจัด

 คนที่เปรียบเสมือนสิ่งของพังๆ อย่างเจส จะพบรักใหม่ที่ยั่งยืนได้หรือไม่? คิวเท็นจะ “ซ่อม” เจสได้สำเร็จ หรือทั้งสองคนจะเข้าสู่โลกที่มืดกว่าโดยไม่รู้ตัว ความรักที่แท้จริงจะเยียวยาคนเหงาสองคนให้พบกับความสุขและความสงบของจิตใจได้หรือ?

นำแสดงโดย สายป่าน-อภิญญา ร่วมด้วย ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร, ซอ จียอน, ซาร่า-นลิน, ตั้ม-อดุล, โจ๊ก-อัครินทร์, ต่อ-เตชะธุวานันท์, อัด-อวัช, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา, เง็ก-กัลยา, ชิน-ชินวุฒ, พอลลีน-พาลินี, บิ๊ก-ทองภูมิ เเละ จุ๊บจิ๊บ-เชิญยิ้ม

 

เขียนบทโดย ตุ๊ก-เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ จากโครงเรื่องโดย ผู้อำนวยการสร้างและครีเอเตอร์ บราโว่ สตูดิโอ เอกชัย เอื้อครองธรรม กำกับซีรีส์โดย ตูม-ปรีดาภรณ์ บัวตูม

ติดตาม “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “สิ่งของ”  โดยสามารถดูสดได้ที่เดียวในโลก ทางช่อง #GMM25 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 3 ทุ่ม 25 นาที   เริ่มพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. นี้ ! *ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน!    

Comments

Share Tweet Line