หวานรับวาเลนไทน์ กับ 8 คู่รักดารา

หวานรับวาเลนไทน์ กับ 8 คู่รักดารา

เริ่มต้นด้วยคู่รักที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองของหลายๆคนอย่างซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก ที่ช่วงนี้ขยันโชว์ความหวานให้แฟนๆได้เห็นกันไม่หยุด ล่าสุดสาวอั้มได้ให้ดอกกุหลาบแก่ไฮโซพก จนเจ้าตัวเขินโพสต์ข้อความแซว “ดอกไม้วาเลนไทน์ดอกแรกของชีวติที่เคยได้รับ”พร้อมติดแฮชแท็ก จีบเค้าหรอ  โอ้ยยยย หวานเกินไปแล้วววว


 

ต่อด้วยคู่รักที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาร์กันไปได้ไม่นาน อย่างคู่รักสายเฮลตี้อย่าง มิกกี้ เดอะเฟส – เจนนี่ ที่นับวันจะยิ่งดูเด็กลงเรื่อยๆ ก็อย่างว่าแหละนะ คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง และ คู่รักสายมุ้งมิ้งขี้อ้อนอย่าง

ดีเจพุฒ – จุ๋ย ที่ฝ่ายชายโพสต์ภาพโชว์หวานกราบตักภรรยาสาวพร้อมข้อความ “เค้าบอกว่าทำอย่างงี้แล้วจะเจริญ” โอ้ยยอมใจเค้าจริง ๆ ตามด้วยคู่รักที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานอย่าง หนุ่มพอร์ช - พิมพ์ดาว ที่ฝ่ายชายส่งดอกกุหลาบช่อโตให้ พร้อมกับคอมเม้นถามฝ่ายหญิงว่า “ชอบไหมละ”  นอกจากนี้ยังมีคู่รักคนดังอีกหลายๆคู่

อย่างคู่รักของ ไฮโซแอมป์กับนางเอกสาวตัวเล็กอย่าง ออม สุชาร์ , หญิง รฐา - ตุลย์ และ นางเอกสาวกรีน - ธันวา ที่ได้อวดภาพคู่หวาน ๆ ต้อนรับวาเลนไทน์ให้หลาย ๆ คนอิจฉาเล่น และปิดท้ายด้วยคู่รักของนางเอกสาวหน้าสวยอย่าง มิน พีชญา กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต พิทักษ์ ที่พากันไปดินเนอร์ฉลองวันวาเลนไทน์ที่ร้านอาหารตามสั่งกันอย่างเรียบง่าย โอ้ยน่ารักหวานกันขนาดนี้ แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ได้ฟังกันล่ะคะ

 

 

 

Cr. IG: aum_patchrapa, dj_matoom, pokphornprapha

porshe_saran, pimdao

green_ausadaporn

aom_sushar, amp.ongkosit

mickey.a.np, janienineeleven   

warattaya, push_dj

realyingrhatha, tulyatep

minpechaya

prayalundberg, mrbrag

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line