อลิซ อีฟ จัดหนักกลั้นใจใต้น้ำไร้สแตนอิน ใน พลิกชะตา เร็วกว่านรก

อลิซ อีฟ จัดหนักกลั้นใจใต้น้ำไร้สแตนอิน ใน  พลิกชะตา เร็วกว่านรก

อภิมหาโปรเจคไซไฟลุ้นระทึกแห่งปีที่ได้พระเอกตลอดกาลอย่าง คีอานู รีฟส์  กลับมารับบทบาทอีกครั้งหลังห่างหายจากภาพยนตร์ไซไฟไปถึง 13 ปี และครั้งนี้เขากลับมาประชันบทบาทกับ อลิซ อีฟ ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในสตาร์เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด ในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก” (Replicas: เรพลิกาส์) ผลงานกำกับโดย เจฟฟรีย์ นาชมานอฟ


โดยในครั้งนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคู่สามีภรรยาที่มีชีวิตครอบครัวสุขสงบ วิลเลียม (คีอานู รีฟส์) เป็นหัวหน้าครอบครัวและเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทวิทยา ในขณะที่อลิซ อีฟ เป็นแม่บ้านมีลูกๆ น่ารัก 3 คน ดูเหมือนว่าชิวิตของครอบครัวพวกเขาจะดำเนินไปด้วยดี แต่ทว่ากลับเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้ทุกคนเสียชีวิตยกเว้น วิลเลียม งานนี้วิลเลียม จึงพยายามทำทุกทางเพื่อทวงคืนชีวิตครอบครัวกลับมาอีกครั้ง

งานนี้นอกจากคีอานู รีฟส์ ที่รับบทหนักในการศึกษาชิ้นงานวิจัยทางด้านประสาทวิทยาของจริง เพื่อนำไอเดียมาปรับใช้ในการแสดงแล้ว ทางด้าน อลิซ อีฟ ก็ทุ่มเทไม่แพ้กัน โดยเฉพาะฉากโคลนนิ่งที่ตัวเธอต้องเปลือยกายแช่อยู่ในตู้โคลนนิ่งพร้อมกลั้นหายใจอยู่เป็นเวลานาน ซึ่งเครื่องโคลนนิ่งถูกสร้างและดีไซน์ขึ้นโดย ราฟาย เปเรซ หัวหน้าหน่วยสเปเชียลเอฟเฟกซ์ ที่สร้างเครื่องทำโคลนนิ่งขึ้นมาเพื่อให้นักแสดงหญิง อลิซ อีฟ เข้าไปอยู่ในนั้นได้

“เราทุกคนเป็นห่วงความปลอดภัยของเธอเป็นอันดับแรก และกลายเป็นว่า อลิซ อีฟ สามารถกลั้นหายใจอยู่ในนั้นได้เป็นเวลานานทีเดียว เรียกได้ว่าเธอใจกล้ามากที่ลงไปในเครื่องทำโคลนนิ่งอันนั้น ซึ่งฉากนี้เป็นอีกฉากหนึ่งที่ผมชอบที่สุดในเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนติดตาม” เจฟฟรีย์ นาชมานอฟ ผู้กำกับกล่าว

ติดตามและเป็นกำลังใจให้ วิลเลี่ยม พลิกชะตา ทวงคืนชีวิตให้ครอบครับที่รักในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟสุดระทึกเรื่อง  “พลิกชะตา เร็วกว่านรก” (Replicas : เรพลิกาส์) 5 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line