รถเมล์ – แก้มบุ๋ม หวีดแรง!! เจอรักสลับเพศ ทอมเด็กคว้าหัวใจสาวสอง

รถเมล์ – แก้มบุ๋ม หวีดแรง!! เจอรักสลับเพศ ทอมเด็กคว้าหัวใจสาวสอง

“เพศไม่ได้เป็นตัวกำหนดความรัก” รายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“ สัปดาห์นี้เปิดเผยเรื่องราวความรักที่ต่างกันสุดขั้วระหว่าง ทอม กับ สาวประเพศสอง ที่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอด แต่ทั้งคู่ก็มองข้ามเพศสภาพของตนเอง และเลือกที่จะอยู่กันด้วยความเข้าใจมากว่า 5 ปี เรื่องราวครั้งนี้ทำเอา2สาวเพื่อนซี้ อย่าง “รถเมล์ – คะนึงนิจ  จักรสมิทธานนท์” และ “แก้มบุ๋ม – ปรียาดา สิทธาไชย” ที่มาร่วมแข่งขันในรายการถึงหวีดร้องด้วยความตกใจ เพราะแทบไม่อยากจะเชื่อว่า ความรักแบบนี้ยังมีอยู่จริง


โดยรถเมล์เผยว่า “รายการนี้ทำเราอึ้งมาก โดยเฉพาะคู่ทอมที่เป็นแฟนกับสาวประเภทสอง ตอนเฉลยออกมาเราหวีดเลยนะ กรี๊ดดังมากกับแก้มบุ๋ม แล้วยิ่งมาฟังเรื่องราวการต่อสู้ของคนทั้งคู่ ยิ่งซาบซึ้งใจ เป็นคู่ที่น่าชื่นชมมาก อันนี้คือเรียกว่ารักกันด้วยหัวใจจริงๆ ถ้าไม่ได้เห็น ไม่ได้ฟังกับหู   ก็จะไม่เชื่อเลยว่าความรักแบบนี้ก็มีด้วย แต่ตอนนี้เชื่อแล้ว อยากให้ทุกคนได้ดู เทปนี้สนุกมาก พวกเรากรี๊ดดังมาก และเรื่องราวความรักอิ่มเอมหัวใจมาก รอชมกันนะคะ”

รอติดตามชมเรื่องราวความรักแบบจัดเต็มและมาลุ้นพร้อมกันว่า คู่ไหนจะได้เข้าสู่รอบแจ็คพ็อต ระหว่าง “รถเมล์ – คะนึงนิจ” กับ “แก้มบุ๋ม – ปรียาดา” และคู่ของ “เจ็ม – ณัฏฐ์ปวินท์’ กับ “ตี๋ – วิวิศน์” ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line