วาเลนไทน์หวาน เติมความรักกันถ้วนหน้า

วาเลนไทน์หวาน เติมความรักกันถ้วนหน้า

เริ่มต้นด้วยคู่รักที่เริ่มจากคำว่าเพื่อนอย่าง แก้ว จริญญา-โทนี่ รากแก่น หลังเห็นทั้งคู่ต่างโพสต์ภาพกันไปมาในอินสตราแกรมจนกลายเป็นที่จับจ้องถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นมากกว่าเพื่อนรึเปล่า จนล่าสุดได้ทั้งคู่เปิดตัวคบหากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดหวานว่า “พี่เขาไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว” งานนี้ทำเอาแฟนๆและเพื่อนดาราแห่แซวกันยกใหญ่


ตามด้วยคู่ของสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ที่มีหนุ่มตี๋หอบหมีกุหลาบตัวโตมาเซอร์ไพรส์ด้วยตัวเอง ลงทุนขนาดนี้จะเรียกว่าแฟนได้รึยังคะสาวเมย์

ตามมาติด ๆ กับคู่รักต่างค่ายอย่างพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาวยิ้มสวยอย่าง เบลล่า ราณี ที่รอบนี้นางเอกสาวทำเซอร์ไพรส์หอบกุหลาบแดงเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้หนุ่มเวียร์ ทำเอาหนุ่มเวียร์เขินสุดๆ โอ้ย จะหวานกันเกินไปแล้วนะจ๊ะแม่คู๊ณณณ 

ต่อด้วยคู่รักของสาวผิวสวยอย่างเกรซ กาญจน์เกล้า ที่แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์หวานรับวันวาเลนไทน์ แหมงานนี้ทำเอาจนหลายๆคนคิดว่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานซะอีกนะคะเนี้ยยยย

ปิดท้ายด้วยคู่รักของคุณแม่สายสตรองอย่างแพท ณปภา ที่ล่าสุดทั้งสาวแพทและเบนซ์ เรซซิ่ง ต่างโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 2 ขวบของลูกชายตัวน้อยและแฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ปด้วยเลย เอ...ว่าแต่ งานนี้จะมีลุ้นให้กลับมาเป็นครอบครัวอบอุ่นไหมน๊า

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line