“อิน-พาย” หวานส่งท้าย “ซีรีส์ลูกผู้ชายภูผา” ตอนอวสาน

“อิน-พาย” หวานส่งท้าย    “ซีรีส์ลูกผู้ชายภูผา” ตอนอวสาน

เป็น “ตัวซวย” โชคร้ายมาทั้งเรื่อง กว่าจะได้ลืมตาอ้าปากเล่นเอาเหนื่อย แต่ถึงจะเหนื่อยก็ไม่ท้อ เพราะปลายทางมี ทอรุ้ง(พาย-รินรดา แก้วบัวสาย) เป็นกำลังใจให้ภูผา(อิน-สาริน รณเกียรติ) ตลอดมา โดยตอนที่ออกอากาศใน “ซีรีส์ลูกผู้ชาย” เรื่อง “ภูผา” ตอนอวสาน วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ หลังจาก ภูผา กับ ทอรุ้ง ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันก็ถึงวันที่จะได้มีความสุขซักที


ซึ่งฉากนี้ผู้จัด ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้กำกับ  ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ยกกองไปถ่ายทำกันถึง อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก เพื่อให้ได้บรรยากาศสวยสมกับเป็นซีนหวานของพระเอกนางเอก แต่งานยากมาอยู่ที่ อิน กับ พาย เต็มๆ เพราะถึงจะเคยเข้าฉากโชว์ซีนหวานด้วยกันมาหลายครั้งแต่ก็แค่ฟินแบบกรุบกริบ ไม่เหมือนครั้งนี้ที่ต้องอัพเลเวลเพิ่มระดับความหวานชนิดทะลุจอแตก

นอกจากมี กอดกันกลมท่ามกลางอากาศเย็นบนเขา ยังต้องหอมหน้าผากมองตากันให้ฝูงมดตายเกลื่อน อื้อหือ...ความใหม่สดไม่เคยผ่านงานการแสดงมาก่อน ทำเอาอินเขิน ส่วนพายถึงจะผ่านการเล่นละครมาประปราย เรียกว่าพอมีชั่วโมงบินมาบ้าง แต่พอเอาจริงกลับเขินหนักมากไม่แพ้พระเอก ยิ่งถึงฉากไคลแมกซ์ที่ต้องเล่นเลิฟซีนด้วยกันครั้งแรก ก้มหน้าจนปากเกือบจะแตะกัน บอกเลยว่าฉากนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ อยากรู้ว่าจะหวานขนาดไหน?

 

ติดตามได้ คืนนี้ 20.15 น. ทางช่อง 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line