“2Moons 2” เปิดกล้องวันแรก ผู้กำกับตื่นเต้น…นักแสดงทำได้ดี เตรียมตัวฟินพฤษภานี้ 

“2Moons 2” เปิดกล้องวันแรก ผู้กำกับตื่นเต้น…นักแสดงทำได้ดี เตรียมตัวฟินพฤษภานี้ 

 ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วสำหรับซีรีส์  “2Moons 2  The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” โดยทางทีมงานได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันถึงมหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นำโดยนักแสดงอย่าง เบน-เบญจมินทร์ , เอิร์ธ-ธีระภัทร์ , จุง-อาเชน , นาย-กรชิต , พูม-นเรศ และ โดม-วรนาถ ซึ่งนักแสดงทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตื่นเต้นมากกับการเปิดกล้องในวันนี้ เพราะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของทุกคน แต่ก็จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด


               

งานนี้ ผู้กำกับอย่าง อาม อนุสรณ์ กล่าวว่า "วันนี้ทุกคนเล่นดีกว่าที่คิดไว้ เพราะ เวิร์กชอปผมก็มีความกังวลว่านักแสดงบางคนพูดไม่ชัด แต่พอเขามาเข้าหน้ากล้องแล้วก็กล้าพูด ดูเป็นธรรมชาติมาก ผมพยายามทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ให้เป็นละคร แต่ให้เป็นแนวภาพยนตร์อยู่ในนี้ด้วย คาดว่าจะได้ดูกันช่วงเดือนพฤษภาคม บอกเลยว่าทุกคู่นี้ คนดูจะได้ฟินจนจิกหมอน เพราะว่ามีทั้งโรแมนติก ทั้งเซ็กซี่ อยากฝากให้ทุกคนเปิดใจรับซีรีส์  2Moons 2 เพราะทำซีรีส์เรื่องนี้เพื่อจะบอกว่า ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามจริงๆ"    

              

ทางด้าน นาย กรชิต ผู้รับบท หมอคิท ได้ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า “รับประกันแฟนๆได้ฟินจิกหมอนแน่นอน เราเต็มที่มากกับผลงานเรื่องนี้ และเรื่องราวมันต่อเนื่องกัน เพราะแต่ละฉากมันส่งอารมณ์มากครับ ยังไงก็ฝากติดตาม และฝากเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยเพราะพวกเราตั้งใจและทำเต็มที่กันมากๆ ซึ่งอยากให้ทุกๆคนได้รับชมเรื่องนี้กัน จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอนครับ”

              

  สำหรับ “2Moons 2” เป็นเรื่องราวความรักของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัยและแก๊งหมอเถื่อนกับความรักสามแบบสามสไตล์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจนิยามของคำว่ารักมากขึ้น มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหน และทั้งสามคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคในคู่ของตนไปได้อย่างไร ติดตามภาคต่อของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน ได้ใน “2Moons 2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” ปลายพฤษภาคมนี้ ทาง Mello

           ติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ 2Moons2 The Series ได้ที่เว็บไซต์ Mello.me และ แอปพลิเคชัน Mello Thailand รวมไปถึง Facebook, IG, Twitter Mello Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line