“ฝ้าย” ผีเข้าสวมบทสาวล่าแต้ม กะรวบตึง “บอล-ปูไข่”!!!

“ฝ้าย” ผีเข้าสวมบทสาวล่าแต้ม กะรวบตึง “บอล-ปูไข่”!!!

  เป็นสาวแสนหวาน เรียบร้อยอยู่ในละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อยู่ดีๆ  แต่จู่ๆ นางเอก “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร”  เกิดผีเข้าแปลงกลายเป็นสาวเซ็กซี่ยั่วยวน  กะรวบตึงทั้งหนุ่ม “บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง”  และ “ปูไข่-พงศ์สิริ บันลือวงศ์” งานนี้สาวฝ้ายต่างงัดลีลาท่าเด็ดสารพัด  เบื้องหลังจะถึงอารมณ์แค่ไหน ตามไปชมกัน


 

 เรื่องราว นิดหน่อย(ฝ้าย)เมาเลยชวนต่อ(บอล)กลับห้อง นิดหน่อยเต้นยั่วต่อไม่หยุด ขณะที่ต่อก็พยายามห้ามใจตัวเอง  จนในที่สุดนิดหน่อยเซล้ม และดึงต่อล้มลงไปด้วย ต่อเคลิ้มกำลังจะจูบ แต่นิดหน่อยขอเข้าห้องน้ำจนต่อเกิดอาการหลับไป  จากนั้นนิดหน่อยไปเที่ยวบาร์ของวิวัฒน์(ปูไข่)ต่อ นิดหน่อยดื่มกับวิวัฒน์จนเมา  วิวัฒน์มีแผนกะจะรวบนิดหน่อย ทันใดนั้นวิวัฒน์หันไปมองดันเห็นเป็นผีแทน  วิวัฒน์หยิบมีดหมอ นิดหน่อยเห็นเลยวิ่งหนี

  เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่ผับย่านรัชดา  เนื่องด้วยฉากนี้สาวฝ้ายต้องแปลงกลายเป็นสาวที่เซ็กซี่ที่สุด  ฝ่ายคอสตูมเลยจัดชุดซีทรูสีดำแนบเนื้อให้  เนรมิตจนฝ้ายดูเซ็กซี่ขึ้นทันตา จากนั้นผู้กำกับเบิร์ด-ภูมิภัทร บีฟนักแสดงทั้งสามเรื่องบท ฝ้ายมีเสน่ห์มารยาหญิงเท่าไหร่ใส่ออกมาให้หมด  เพราะเราโดนผีเข้า สลัดภาพแสนหวานของนิดหน่อยไปได้เลย  ส่วนบอลก็ทำท่าอยากจะกิน  แต่ก็กินไม่ได้เพราะยังเห็นฝ้ายเป็นเพื่อน   ส่วนปูไข่ไม่ต้องคิดอะไรมากเคลิ้มไปกับฝ้ายได้เต็มที่  จากนั้นก็มาซ้อมแอ็คติ้งกันบ้าง  ช่วงที่ซ้อมกับบอลยังไม่อะไรมาก  เพราะเป็นซีนที่อ่อยเบาๆ  แต่พอกับปูไข่สาวฝ้ายถึงกับหนักใจเพราะต้องมีนัวเนียที่โต๊ะสนุ๊ก   โดนปูไข่นัวเนียอย่างถึงพริกถึงขิง  ทั้งสามเลยตกลงกันว่าจะเล่นกันแบบให้เทคเดียวผ่าน  จะได้เซฟฝ้ายไปด้วย  ถ่ายจริงฝ้ายกับบอลดื่มกันจนเมา  ฝ้ายขอบอลไปนอนห้องด้วย  บอลตกใจไม่คิดว่าฝ้ายจะพูดคำนี้ออกมา 

ฝ้ายเต้นยั่ว ผู้กำกับให้คิวบอลเซล้มทับตัวฝ้าย  หน้าของทั้งสองใกล้กันเกือบจะจูบ  แต่ฝ้ายดันขอตัวไปอาบน้ำ ทำเอาบอลอารมณ์ค้างจนเผลอหลับไป  จากนั้นฝ้ายก็ไปเที่ยวบาร์ของปูไข่ต่อ  ปูไข่เห็นเลยพุ่งปรี่ขอเข้าไปดื่มด้วยทันที  ปูไข่นึกสนุกเลยชวนฝ้ายไปที่ห้องส่วนตัว ฝ้ายจัดการอ่อยชุดใหญ่ลื่นไหลสวมวิญญาณผีเข้าทิ้งตัวลงโต๊ะสนุ๊กยกขาเผยให้เห็นผิวขาวๆ ปูไข่อดใจไม่ไหวเลยไซร้ซะหนำใจ  ผู้กำกับให้คิวปูไข่เห็นหน้าฝ้ายเป็นผี ปูไข่ผละออกทันที  กว่าจะได้อารมณ์ถึงใจผู้กำกับงานนี้ทำเอาสาวฝ้ายเหงื่อแตกพลั่ก  แต่ก็สู้ตายแบบเทคเดียวผ่านจ้า 

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line