แต้วณฐพร ควงแฟนหนุ่มต้นอาชว์ อวดความหวานรับวาเลนไทน์

แต้วณฐพร ควงแฟนหนุ่มต้นอาชว์ อวดความหวานรับวาเลนไทน์

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน "THE LUMINOUS"  จุดประกายผิวสวยดูเปล่งประกายครั้งใหม่! กับ NEW SHISEIDO WHITE LUCENT   จุดประกายผิวสวยดูเปล่งประกายอีกครั้ง กับวิทยาการล่าสุด RENEURA TECHNOLOGY+™ ของชิเซโด้ ด้วยแรงบันดาลใจจากดอกไม้งามพิสุทธิ์เป็นเอกลักษณ์อย่างดอกซากุระ จากแนวคิดในการรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งของชิเซโด้ WHITE LUCENT ที่ช่วยเผยประกายความงดงามให้แก่ผิว ด้วยส่วนผสมและเทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใสที่ได้รับความนิยมที่สุดของชิเซโด้


ล่าสุด! กับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่! จาก SHISEIDO WHITE LUCENT ได้แก่ BRIGHTENING GEL CREAM  มอยส์เจอร์เนื้อเจลครีมไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ ที่ช่วยดูแลผิวได้ตลอดวัน ด้วยประสิทธิภาพของเนื้อเจล จึงมอบความชุ่มชื่นให้กับ  ผิวดูอ่อนนุ่มและมีชีวิตชีวา พร้อมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ ให้เรียบเนียน แลดูกระจ่างใส  เพื่อผิวที่ดูสวยเปล่งประกายสดใส/ OVERNIGHT CREAM AND MASK มอยส์เจอร์ครีมสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่สามารถใช้เป็นมาส์กบำรุงผิวในยามค่ำคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอยจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใสและอ่อนนุ่ม และ BRIGHTENING DAY EMULSION มอยส์เจอร์ดูแลผิวระหว่างวันสูตรไวท์เทนนิ่ง ในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่นบางเบา มอบประสิทธิภาพผิวชุ่มชื่นตลอดวัน พร้อมช่วยลด เลือนจุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน ดูกระจ่างใส

โดยภายในงานครั้งนี้ได้สาว แต้ว -ณฐพร เตมีรักษ์ ควงคู่แฟนหนุ่ม ต้น -อาชว์ ไหลสกุล อวดความหวานรับวาเลนไทน์ พร้อมเผยเคล็ดลับจุดประกายผิวสวยดูเปล่งประกายด้วยผลิตภัณฑ์ ใหม่!! “SHISEIDO WHITE LUCENT”  ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ชิเซโด้ประเทศไทย พร้อมด้วยหนุ่ม ปั้นจั่น -ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่มาร้องเพลงสร้างสีสันภายในงาน โดยมี แบม-ปีติภัทร คูตระกูล รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงาน ณ บริเวณโซน Beauty Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line